Mặc dù U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Viettel nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Tối 24/7, U22 Việt Nam có trận giao hữu với Viettel ở Trung tâm PVF. Đây là trận đấu để HLV Park Hang Seo rà soát lực lượng, chuẩn bị cho SEA Games 30. Trận giao hữu diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, cách mỗi hiệp có 10 phút nghỉ giải lao.

Ở trận đấu này, U22 Việt Nam khởi đầu trận đấu có phần chệch choạc. Chỉ ít phút sau khi bóng lăn, Tấn Sinh và các đồng đội đã có những đường chuyền bóng sai địa chỉ khó hiểu. Điều này khiến HLV Park Hang-seo không khỏi khó chịu, liên tục chỉ đạo từ trên ghế khán đài.

Bên phía Viettel, do cuối tuần phải căng sức đá ở V-League 2019 nên HLV Hải Biên chỉ tung ra sân đội hình dự bị gồm nhiều cầu thủ trẻ. Mặc dù vậy, đội bóng áo lính vẫn kiểm soát thế trận tốt, chơi lấn lướt trước U22 Việt Nam.


Sau 15 phút đầu bị ép sân, U22 Việt Nam đã dần lấy lại thế trận và tạo được sức ép về phía Viettel. Ở các phút 16 và 17, U22 Việt Nam đã có 2 cơ hội có thể ghi bàn, nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo lại không tận dụng thành công.

Mặc dù chơi khởi sắc trong nửa sau của hiệp 1 nhưng U22 Việt Nam vẫn không làm thầy Park hài lòng. Sau khi hiệp 1 kết thúc, thầy Park đã thân chinh xuống sân chỉ đạo và nhắc nhở với các học trò.

Tuy nhiên, phải bước sang hiệp đấu thứ 2, U22 Việt Nam mới cụ thể hóa những cơ hội để ghi bàn. Phút 61, Trọng Long tung cú sút xa từ cự ly gần 25m, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành, mở tỉ số cho U22 Việt Nam.

Sau khi nhận bàn thua, Viettel đẩy cao đội hình, gây sức ép lớn về phía khung thành của U22 Việt Nam. Nhưng khi hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của Viettel đã mắc sai lầm. Kết quả, đội bóng của HLV Hải Biên bị chọc thủng lưới lần 2 ở phút 81. Người ghi bàn cho U22 Việt Nam là Tiến Đạt với pha đặt lòng tinh tế.

Thời gian cuối trận, Viettel dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể nào khoan thủng được bức tường vững chắc của U22 Việt Nam. Chung cuộc, U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Mặc dù đội nhà thắng trận nhưng thầy Park tỏ rõ thái độ không hài lòng khi ông liên tục phải gào thét trên khán đài, chỉ đạo từ xa. Sau trận đấu này, chiến lược gia người Hàn còn rất nhiều việc phải làm để giúp Việt Nam gặt vàng ở SEA Games 30.


Theo Bongdaso

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục