Hai bàn thắng của Martial và Angel Gomes đã giúp Man Utd giữ thành tích toàn thắng ở mùa hè 2019.


Ở trận đấu thuộc ICC 2019 tại Thượng Hải, Tottenham và M.U đều thử nghiệm đội hình với khá nhiều nhân tố mới. Bên phía Tottenham, HLV Pochettino tiếp tục sử dụng các hậu vệ trẻ Walker-Peters, Tanganga và Georgiou ngay từ đầu. Tiền đạo sinh năm 2002 Parrott cũng có cơ hội đá cặp cùng Kane. Trong khi đó, HLV Solskjaer trao cơ hội cho các cầu thủ ít được đá chính trước đó là Smalling, Rojo, Young vàA Pereira. Đáng chú ý, Martial được xếp đá ở vị trí trung phong thay cho Rashford.

Cho dù đây chỉ là trận đấu giao hữu nhưng cầu thủ hai đội đều thi đấu rất quyết liệt và tranh chấp rất mạnh mẽ. M.U với cách chơi áp sát tầm cao liên tiếp có cơ hội khi cướp được bóng ở giữa sân. Ngay ở phút 4, Martial đã sút bóng trúng cột dọc Tottenham sau đó ra ngoài sau đường chuyền của James. Đến phút 11, vẫn là tiền đạo người Pháp có cơ hội, nhưng lần này anh đã dứt điểm thành công nhờ pha khép góc lỗi của thủ môn Gazzaniga.


Bàn mở tỉ số của Martial khiến trận đấu càng nóng hơn. Cầu thủ hai đội, đặc biệt là Tottenham có hàng loạt pha vào bóng ác ý khiến trọng tài rất vất vả để dàn xếp. Có một số tình huống cầu thủ Tottenham và M.U gần như lao vào nhau để "ăn thua đủ". Chính vì thế, cuối hiệp một không có pha bóng nào đáng chú ý ngoài hai thẻ vàng của Pereira và Tanganga.

Bước sang hiệp hai, M.U thay nguyên đội hình. Romero, Lindelof, Bailly, Mata, Rashford, Lingard, Fred, Dalot, Shaw, Gomes và Maticđược tung vào sân. Trong khi đó, Tottenham cũng có 6 sự thay đổi,Alderweireld, Son, Lamela, Foyth, Moura và Skipp vào thay cho Walker-Peters, Vertonghen, Winks, Ndombele, Parrott và Kane.

Việc thay đổi quá nhiều khiến M.U bắt đầu hiệp hai kém hơn Tottenham. Kết quả, họ bị chọc thủng lưới ở phút 61. Từ pha bóng không quá đặc biệt, Lucas nhanh chân sút, bóng đập gót chân Luke Shaw đổi hướng khiến Romero bó tay chịu thua. 1-1 cho Tottenham.

Sau bàn thua, M.U dần lấy lại thế trận và chơi ép sân. Nỗ lực của các cầu thủ áo đỏ được đền đáp ở phút 81. Sau pha bật tường với Mata, Gomes xử lý và dứt điểm cực khéo ở góc hẹp, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho M.U. Ngay sau đó, đến lượt Rashford sút tung lưới Tottenham nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo này đã việt vị.

Những phút cuối trận, Tottenham tràn lên tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ dày đặc của M.U. Với kết quả này, M.U giữ thành tích thắng 100% trong chuyến du đấu mùa hè 2019.


Theo Bongdaso

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục