Lịch thi đấu, lịch phát sóng và kết quả thi đấu các trận bóng đá SEA Games 30 diễn ra tại Philippines được cập nhật đầy đủ tại thethao.thanhnien.vn.



U.22 + 2 Việt Nam hăng say tập luyện chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games

Việt Nam lọt vào bảng B có đến 6 đội gồm Brunei, Lào, Indonesia, Singapore và Thái Lan nên sẽ đấu 5 trận ở vòng bảng, nhiều hơn 1 trận so với bảng A (có 5 đội gồm Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Đông Timor). Tuy nhiên,  Việt Nam được đá với đội yếu nhất bảng (Brunei) đầu tiên, sau đó đối thủ mạnh tăng dần cho đến Thái Lan nên đội tuyển của chúng ta có nhiều phương án để tính toán cho chiếc vé vào chơi ở bán  kết.

Các trận đấu của bảng B được diễn ra tại hai sân Binan Football và Rizal Memorial. Nếu như sân vận động Binan Football khá nhỏ với sức chứa chỉ 2.500 chỗ ngồi thì Khu liên hợp thể thao Rizal Memorial được biết là sân nhà của ĐTQG Philipplines với sức chứa gần 13.000 khán giả. Cả hai sân này đều là sân cỏ nhân tạo nên nhiều đội tuyển không quen với mặt sân là điều dễ hiểu.
 
Chiếc huy chương vàng SEA Games là thành tích mà bóng đá Việt Nam còn thiếu nên áp lực đặt lên vai các cầu thủ trẻ và HLV Park Hang-seo là không nhỏ. Nhưng với bàn tay đang rất mát, chiến lược gia người Hàn được hy vọng sẽ mang về cho bóng đá Việt Nam chức vô địch lịch sử ở Philippines chứ không cần đợi đến giải đấu tổ chức ở Việt Nam.
Các trận đầu được Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sở hữu bản quyền, phát sóng và chia sẻ cho một số đài khác.



Từ bán kết trở đi, các trận đấu chỉ diễn ra tại Rizal Memorial ở Manila.


Trong khi đó, đội tuyển nữ Việt Nam cũng nằm ở bảng B nhưng chỉ bao gồm 3 đội tuyển là Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Điều trùng hợp là Thái Lan, Việt Nam và Indonesia đều có đội bóng đá nam và nữ ở chung bảng. 




                                    Theo Thanhnien

Các tin khác


Văn Lâm thi đấu xuất sắc, đội tuyển Việt Nam chia điểm với Thái Lan

Tối 19-11, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm đã giúp đội tuyển Việt Nam hòa 0-0 trước Thái Lan ở lượt đấu thứ năm vòng loại World Cup 2022, bảng G, khu vực châu Á.

Việt Nam 0–0 Thái Lan: Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng G

Trận "derby Đông - Nam Á" một lần nữa khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội chia điểm trong trận cầu rất căng thẳng và kịch tính. Một điểm có được cũng giúp tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng G, đồng thời nối dài mạch trận bất bại trước người Thái dưới thời HLV Park Hang Seo.

"Siêu kinh điển" Đông Nam Á giữa Việt Nam - Thái Lan: Khuất phục "bầy voi chiến" tại Mỹ Đình

Trước thềm cuộc đại chiến giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 19/11, cả hai bên đều có những lý do để tin vào lịch sử. Nếu người Thái dựa vào thành tích bất bại tại Mỹ Đình ở cấp độ đội tuyển quốc gia, thì các cầu thủ Việt Nam tự tin khi dưới triều đại HLV Park Hang-seo chưa có đội bóng Đông Nam Á nào rời "thánh địa” này mà có được điểm.

39 đội tham dự Giải Bóng chuyền hơi người giáo viên nhân dân huyện Yên Thủy

(HBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), trong 2 ngày 16 - 17/11, Phòng GD&ĐT huyện Yên Thủy đã tổ chức Giải Bóng chuyền hơi người giáo viên nhân dân năm 2019.

Tuyển Việt Nam: Tất cả cho "đại chiến" với Thái Lan

Tuyển Việt Nam dường như đã đã sẵn sàng cho trận derby Đông Nam Á với tuyển Thái Lan ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình ngày 19/11.

Giải quần vợt Người giáo viên nhân dân tỉnh năm 2019

(HBĐT) - Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong 2 ngày (16/11-17/11), Sở GD&ĐT phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Giải quần vợt Người giáo viên nhân dân tỉnh năm 2019. Tham dự giải có 50 vận động viên của 3 Phòng GD&ĐT huyện, thành phố, 6 trường THPT, 1 trường cao đẳng, 1 trung tâm GDTX tỉnh, Câu lạc bộ quần vợt Công an tỉnh, Câu lạc bộ quần vợt huyện Đà Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục