Do ảnh hưởng của mưa bão, mặt sân tập đã không giữ được chất lượng như ban đầu. Buổi tập thứ hai của đội tuyển Việt Nam tại Oman đã phải chuyển đến một sân tập khác có chất lượng tốt hơn, nằm cách khách sạn khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus.


Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều tập trung cho trận đấu tiếp theo và quyết tâm sẽ đạt được kết quả tốt trước đội tuyển Oman.

 

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), mặt sân tập thuộc Khu liên hợp thể thao Sultan Qaboos tại Oman bất ngờ trở thành mối lo của ban huấn luyện tuyển Việt Nam. Do chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Shaheen đổ bộ vào Oman ngày 3/10 vừa qua, kèm theo gió to và mưa lớn, gây ngập lụt nghiêm trọng tại một số khu vực, nên mặt cỏ đã không giữ được như tiêu chuẩn vốn có.

Sau buổi tập thứ nhất, VFF đã có những điều chỉnh phù hợp và đội tuyển đã chuyển đến một sân tập khác có chất lượng tốt hơn, nằm cách khách sạn khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus.

Về mặt lực lượng của đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân sau một tình huống tiếp đất lỗi và phải nhờ sự trợ giúp của bác sỹ đội tuyển ở buổi tập tối 9/10. Rất may, chấn thương không nghiêm trọng và đội trưởng củađội tuyển Việt Nam đã sớm hồi phục để trở lại tập luyện bình thường.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết, sau thất bại trước đội tuyển Trung Quốc, HLV trưởng Park Hang-seo đã luôn động viên tinh thần các cầu thủ, nhắc nhở toàn đội tập trung cho trận đấu tiếp theo và quyết tâm sẽ đạt được kết quả tốt trước đội tuyển Oman.

"Các đối thủ tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 đều rất mạnh, nên trước khi vào giải, đội tuyển cũng chưa nghĩ tới cơ hội đi tiếp, mà chỉ xác định mục tiêu là sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng để ghi bàn và có điểm trong từng trận đấu. Trải qua từng trận, toàn đội đều đã cố gắng cống hiến hết sức mình với mong muốn có được kết quả tốt nhất. Đội tuyển rất mong người hâm mộ đồng cảm với những khó khăn của đội tuyển khi phải đối diện với những đối thủ rất mạnh tại vòng loại thứ ba World Cup, tiếp tục động viên để đội tuyển có được tinh thần cao nhất. Về phía đội tuyển cũng sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để có điểm trong các trận đấu sắp tới”, Hồ Tấn Tài chia sẻ.

Tại trận đấu với đội tuyển Trung Quốc, Hồ Tấn Tài vào sân thi đấu thay cho Văn Thanh ở phút 71. Hậu vệ này không chỉ hoàn thành nhiệm vụ quán xuyến hành lang phải mà còn gây ấn tượng mạnh với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2 cho ĐT Việt Nam ở phút 80, vực dậy tinh thần cho các đồng đội. Với sự thể hiện này, Tấn Tài nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ tiếp tục được ra sân trong trận đấu với đội tuyển Oman sắp tới.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman sẽ diễn ra lúc 23 giờ (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos, Muscat, Oman. Đây cũng nơi từng chứng kiến cơn địa chấn của vòng loại Asian Cup 2004 khi đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1 - 0 trước đội tuyển Hàn Quốc, nhờ pha lập công duy nhất của Phạm Văn Quyến. Khi được gợi nhớ về sự kiện lịch sử này, Hồ Tấn Tài tỏ ra rất hồ hởi và hi vọng đội tuyển Việt Nam với một thế hệ mới của ngày hôm nay sẽ tiếp nối thế hệ các đàn anh để giành trọn niềm vui cho người hâm mộ trong lần trở lại thi đấu trên sân Sultan Qaboos.

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục