(HBĐT) - Ngày 24/6, tại sân vận động huyện, huyện Lạc Thủy tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục, thể thao (TDTT) huyện Lạc Thủy lần thứ VII, năm 2021. Đây là Đại hội TDTT điểm cấp huyện của tỉnh. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện.


Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tham gia diễu hành biểu dương lực lượng.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 thế nhưng Đại hội TDTT các cấp huyện Lạc Thủy diễn ra sôi nổi, các đơn vị đều có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Đến nay, 100% các xã, thị trấn đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp cơ sở. Qua đó đã khẳng định hiệu quả từ Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tạo chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của các cấp, ngành và toàn xã hội về vai trò của việc tập luyện TDTT trong việc đào tạo con người mới phát triển toàn diện.

Đại hội TDTT huyện Lạc Thủy lần thứ VII năm 2021 có 7 môn thi đấu gồm: Kéo co,bắn nỏ, đẩy gậy, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, việt dã với sự tham gia của gần 1.000 vận động viên đến từ 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian diễn ra Đại hội từ năm 2021 - 2022.Lễ khai mạc Đại hội TDTThuyện Lạc Thủy lần thứ VII năm 2021 có gần 2.000 người tham gia diễu hành biểu dương lực lượng và đồng diễn thể thao. Sau lễ khai mạcsẽ tiếp tục thi đấu bộ môn kéo co.


Các đơn vị tham gia diễu hành biểu dương lực lượng tại lễ khai mạc Đại hội TDTThuyện Lạc Thủy lần thứ VII năm 2021.

Thời gian qua, phong trào rèn luyện TDTT trên địa bàn huyện Lạc Thủy đã và đang trở thành phong trào quần chúng, thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân tham gia ở nhiều môn thể thao phù hợp với lứa tuổi, giới tính. Từ phong trào TDTT quần chúng đã xuất hiện nhiều gương điển hình, tiêu biểu, bổ sung cho các đội tuyển thể thao của huyện. Đại hội là dịp để đánh giá thực chất phong trào TDTT quần chúng trong huyện. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng.


L.N

Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục