(HBĐT) - Ngày 25/9, tại Sân vận động tỉnh, Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ VII, năm 2022 đã tổ chức tổng duyệt Chương trình Lễ Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII, năm 2022. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Đại hội dự và chỉ đạo buổi tổng duyệt.




Màn đồng diễn nghệ thuật của 800 học sinh với chủ đề: "Hòa Bình – Hội nhập và tỏa sáng” là một điểm nhấn đặc sắc trong lễ khai mạc.

Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII, năm 2022 được tổ chức quy mô cấp tỉnh. Lễ Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh sẽ chính thức diễn ra vào 7h30’ ngày 27/9, tại Sân vận động tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT&TH tỉnh.

Lễ Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh có sự tham gia của hơn 5.000 người gồm: Đại biểu Trung ương, địa phương, các tỉnh, thành phố khác, cán bộ, học sinh, sinh viên, Nhân dân, lực lượng diễu hành, đồng diễn, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài, y tế…

Trước đó, để chuẩn bị cho Lễ Khai mạc, các đơn vị, lực lượng tham gia đã tích cực tập luyện và khẩn trương thực hiện công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất.

Tại buổi tổng duyệt, các đơn vị, bộ phận đã tiến hành thực hiện đầy đủ các nghi thức trong chương trình khai mạc như: Diễu hành biểu dương lực lượng, nghi lễ rước đuốc, đốt đuốc truyền thống, lễ khai mạc và chương trình đồng diễn nghệ thuật. Màn đồng diễn nghệ thuật của 800 học sinh với chủ đề: "Hòa Bình – Hội nhập và tỏa sáng” có 3 chương: Chương I: Truyền thống các dân tộc anh hùng; Chương II: Rèn trí luyện thân; Chương III: Hòa Bình hội nhập phát triển. Màn trình tấu chiêng Mường của 300 nghệ nhân có chủ đề: "Hòa Bình – Bản sắc, phát triển và hội nhập”.

Ngay sau buổi tổng duyệt, Ban tổ chức Đại hội đã họp rút kinh nghiệm, chỉnh sửa bổ sung Chương trình lễ khai mạc với các thành viên Ban tổ chức, Tiểu Ban giúp việc và đại diện các lực lượng tham gia.


L.N

Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục