Vào lúc 16 giờ ngày 23/6, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã thi đấu với Câu lạc bộ Bóng đá Đồng Tháp (Đồng Tháp FC) trong khuôn khổ vòng 21 Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023 – 2024. Đây là đấu trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Hoà Bình FC mùa giải này.


Các cầu thủ Hoà Bình FC ăn mừng sau khi có được bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trước trận đấu, Hoà Bình FC xếp thứ 10 trên bảng sếp hạng với 18 trận đấu, được 20 điểm. Đồng Tháp là đội xếp ngay trên Hoà Bình FC (thứ 9) cũng với 20 điểm sau 19 vòng đấu. Theo đánh giá, thực lực chất lượng chuyên môn của cả hai đội đều ngang nhau nhưng Hoà Bình FC có lợi thế hơn khi đá ít hơn một trận và được đá trên sân nhà.

Bước vào trận đấu chính thức, cả hai đội đều chơi khá quyết liệt ngay từ những phút đầu. Trong hiệp thứ nhất, các cầu thủ hai đội tranh chấp bóng chủ yếu ở khu vực giữa sân và không có những pha bóng nguy hiểm. Kết thúc hiệp một, hai đội tạm rời sân với tỉ số 0 – 0. 

Sang hiệp thứ hai, các cầu thủ cả hai đội đều chơi khá chắc chắn. Một vài pha bóng nguy hiểm được tạo ra nhưng không gây nguy hiểm cho các thủ thành. Bước ngoặt đến từ phút thứ 60 của trận đấu khi cầu thủ Duy Thanh, áo số 17 của đội chủ nhà có màn đột phá khá kỹ thật đưa bóng qua các hậu vệ đối phương và sút tung lưới Đồng Tháp FC, đưa Hoà Bình FC vượt lên dẫn trước với tỷ số 1 - 0. 



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã động viên tinh thần các cầu thủ Hoà Bình FC trong trận đấu cuối trên sân nhà mùa giải 2023/24.



Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và cá nhân đã kịp thời ủng hộ Hòa Bình FC trong bối cảnh đội bóng gặp khó khăn về tài chính.

Sau khi bị thủng lưới, các cấu thủ Đồng Tháp FC dồn lên tấn công và có nhiều pha bóng nguy hiểm tới khung thành của Hoà Bình FC. Tuy nhiên, mọi sự tấn công đều được hàng thủ của đội chủ nhà hoá giải. Không những vậy, với những pha phản công nhanh ở cuối trận, nếu có thêm chút may mắn, các cầu thủ của Hoà Bình FC còn có thể tiếp tục nâng tỷ số của trận đấu. 

Kết thúc trận đấu, Hoà Bình FC Đồng Tháp FC với tỷ số 1 – 0. Với kết quả này, Hoà Bình FC vượt lên đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 19 trận đấu. Đồng Tháp FC xuống xếp thứ 10 vẫn với 20 điểm với 20 trận đã thi đấu. 

Chiến thắng 1 - 0 trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa giải 2023 - 2024 là món quà ý nghĩa Hoà Bình FC dành cho người hâm mộ đã luôn đồng hành, ủng hộ, cổ vũ và yêu quý đội bóng. Vòng đấu thứ 22 sắp tới, vào lúc 16 giờ ngày 29/6, Hoà Bình FC sẽ hành quân đến Huế để làm khách.

Trước trận đấu gặp đội Đồng Tháp trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, nhiều doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cá nhân đã trao tặng hàng trăm triệu đồng nhằm động viên, ủng hộ Ban huấn luyện và các cầu thủ Hoà Bình FC.  


H.T

Các tin khác


EURO 2024: Serbia hòa nghẹt thở trước Slovenia

Việc hai đội Serbia và Slovenia hòa nhau với tỷ số 1-1 khiến cục diện bảng C rất khó dự đoán.

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Tâm điểm Tây Ban Nha vs Italia

Cả Tây Ban Nha và Italia đều đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân và trận đấu này được xem như cuộc phân định ngôi đầu bảng B.

Hòa Bình đoạt giải nhất toàn đoàn Giải Vovinam các câu lạc bộ thanh thiếu nhi tỉnh Lào Cai 

Tại thành phố Lào Cai vừa diễn ra Giải Vovinam các câu lạc bộ thanh thiếu nhi tỉnh Lào Cai lần I, năm 2024. Giải quy tụ nhiều câu lạc bộ Vovinam mạnh khu vực phía Bắc với gần 200 vận động viên (VĐV) từ 18 đoàn, trong đó 7 đoàn từ các tỉnh: Hoà Bình, Yên Bái, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang và 11 đoàn từ các câu lạc bộ trong tỉnh Lào Cai. Đoàn Hoà Bình có 19 VĐV tham gia.

EURO 2024: Đội tuyển Đức chuẩn bị kỹ cho lượt trận thứ hai

Sau chiến thắng đậm đà 5-1 trước Scotland ở lượt trận thứ nhất vòng bảng, ĐT Đức sẽ đối mặt với Hungary ở lượt trận thứ hai vào ngày 19/6.

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Đợi chờ Ronaldo và Bồ Đào Nha

Bảng F với sự góp mặt của Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu ra quân tại Euro 2024 khi chạm trán ĐT CH Séc trong khi Thổ Nhĩ Kỳ gặp Gruzia.

Hoà Bình FC thi đấu trận cuối trên sân nhà với Đồng Tháp FC vào 16 giờ, ngày 23/6

Liên đoàn Bóng đá tỉnh Hoà Bình vừa ra thông báo, thực hiện lịch thi đấu vòng 21, mùa giải 2023 - 2024, Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) sẽ thi đấu trận cuối cùng trên sân nhà với Câu lạc bộ Đồng Tháp. Thời gian diễn ra trận đấu vào lúc 16 giờ, ngày 23/6 (Chủ Nhật) tại Sân vận động tỉnh Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục