Bảng F với sự góp mặt của Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu ra quân tại Euro 2024 khi chạm trán ĐT CH Séc trong khi Thổ Nhĩ Kỳ gặp Gruzia.


Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Đợi chờ Ronaldo và Bồ Đào Nha

Tâm điểm của lượt trận tại bảng F VCK Euro 2024 là cuộc đối đầu giữa ĐT Bồ Đào Nha và CH Séc. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi Roaldo với kì Euro có thể sẽ là cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và CH Séc được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/6.



Nếu ĐT Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn bị có lần thứ 6 tham dự Euro, thì ĐT Gruzia vừa trải qua hành trình gian nan ở vòng loại để có lần đầu tiên dự VCK Euro 2024, và hứa hẹn 1 cuộc so tài rất được chờ đợi, đặc biệt với người yêu bóng đá 2 quốc gia này ở trận đầu tiên bảng F VCK Euro.



ĐT Gruzia đang sở hữu 1 lứa cầu thủ tương đối đáng chú ý. Họ có ngôi sao là Khvicha Kvaratskhelia, cầu thủ đã ghi 11 bàn và 6 kiến tạo cho Napoli ở giải VĐQG Italia vừa qua, đội tuyển Gruzia còn có Georges Mikautadze, tiền đạo 23 tuổi này đã chơi rất hay trong màu áo câu lạc bộ Metz ở giải VĐQG Pháp khi ghi 13 bàn cùng 4 kiến tạo. Ngoài ra là Mamardashvili của Valencia hay Gocholeishvili của Shakhtar Donetsk.



Tân binh duy nhất của Euro năm nay hứa hẹn cũng có thể gây nhiều khó khăn cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, đội có ngôi sao Calhanoglu và Arda Guler.

Theo VTV.VN

Các tin khác


Italy thắng nhọc trận ra quân Euro 2024

Đương kim vô địch Italy thủng lưới ngay giây 23, trước khi thắng ngược đối thủ cửa dưới Albania 2-1 ở bảng B Euro 2024.

Tây Ban Nha thắng trận đầu bảng "tử thần" Euro

Ba bàn trong hiệp một giúp Tây Ban Nha thắng dễ Croatia 3-0, ở lượt trận mở màn bảng B Euro 2024.

Thắng nhẹ nhàng Hungary, Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024

Kết quả bóng đá Euro 2024 - Granit Xhaka và các đồng đội đã có một trận ra quân thành công mĩ mãn khi nhẹ nhàng đánh bại Hungary 3-1 tại bảng A Euro 2024, tối ngày 15/6.

EURO 2024: ĐT Đan Mạch được treo thưởng lớn

Các nhà vô địch châu Âu 1992 Đan Mạch có thể nhận được khoản tiền thưởng lên đến 294.000 euro mỗi người nếu họ lặp lại chiến thắng tại Giải vô địch châu Âu EURO 2024 ở Đức.

EURO 2024: Cảnh sát Anh và Đức hợp tác chống hooligan trước trận Anh - Serbia

Phóng viên TTXVN tại châu Âu cho biết, cảnh sát Anh đang hợp tác với các đối tác Đức nhằm đảm bảo sẽ có EURO 2024 an toàn cho các CĐV Anh giữa những lo ngại cho rằng các hooligan (côn đồ bóng đá) Serbia đang nhắm mục tiêu vào trận đấu giữa hai bên diễn ra ở thành phố Gelsenkirchen, Đức, trong ngày 16/6.

Thử thách cho Tây Ban Nha và Italia

Sau trận đấu khai mạc giữa chủ nhà Đức và Scotland ngày 15/6, tối nay, cùng bảng A, đội tuyển Hungary sẽ có trận đấu với đội tuyển Thụy Sĩ (20 giờ). Sau đó ít giờ là trận đấu bảng B giữa Tây Ban Nha gặp Croatia (23 giờ), rạng sáng mai (16/6), là cuộc đối đầu của hai đội tuyển Italia và Albania (2 giờ).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục