Tại thành phố Lào Cai vừa diễn ra Giải Vovinam các câu lạc bộ thanh thiếu nhi tỉnh Lào Cai lần I, năm 2024. Giải quy tụ nhiều câu lạc bộ Vovinam mạnh khu vực phía Bắc với gần 200 vận động viên (VĐV) từ 18 đoàn, trong đó 7 đoàn từ các tỉnh: Hoà Bình, Yên Bái, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang và 11 đoàn từ các câu lạc bộ trong tỉnh Lào Cai. Đoàn Hoà Bình có 19 VĐV tham gia.


Đoàn vận động viên Vovinam tỉnh Hoà Bình đoạt giải nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các câu lạc bộ thanh thiếu nhi tỉnh Lào Cai lần I, năm 2024.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với 21 nội dung quyền biểu diễn và 108 trận đấu đối kháng, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, kịch tính và những đường quyền đẹp mắt.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 58 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc ở các nội dung. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn tỉnh Hòa Bình với 18 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 1 huy chương đồng. Giải nhì toàn đoàn thuộc về đoàn tỉnh Lạng Sơn với 9 huy chương vàng. Giải ba toàn đoàn thuộc về Võ đoàn Bảo Long, tỉnh Lào Cai với 8 huy chương vàng.

Theo đánh giá của ban tổ chức, đây là lần đầu tiên giải được tổ chức nhưng đã rất thành công và để lại ấn tượng đẹp với các đoàn, các VĐV cũng như phụ huynh; tạo sân chơi vui khỏe, bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng, giúp các em được giao lưu, học hỏi môn Vovinam. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong thanh thiếu niên, nhi đồng nói chung và môn Vovinam nói riêng.

H.T


Các tin khác


Anh - Serbia: Chinh phục "kẻ thách thức"

Ngày 17/6, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là tuyển Anh sẽ có trận ra quân ở bảng C EURO 2024 gặp Serbia trên sân Veltins-Arena. Với phong độ cùng lực lượng được đánh giá cao hơn. đoàn quân của HLV Gareth Southgate được nhận định sẽ giành trọn 3 điểm trong trận ra quân.

Hà Lan - Ba Lan: "Cơn lốc cam" đe doạ cuốn phăng "Đại bàng trắng"

Tuyển Hà Lan sẽ có trận ra quân ở vòng chung kết EURO 2024 bằng bằng trận đấu với tuyển Ba Lan trên sân Volksparkstadion (Hamburg, Đức). Đã 44 năm qua, Ba Lan không thắng được đối thủ "kỵ dơ” này và điều này rất có thể tiếp tục kéo dài.

Italy thắng nhọc trận ra quân Euro 2024

Đương kim vô địch Italy thủng lưới ngay giây 23, trước khi thắng ngược đối thủ cửa dưới Albania 2-1 ở bảng B Euro 2024.

Tây Ban Nha thắng trận đầu bảng "tử thần" Euro

Ba bàn trong hiệp một giúp Tây Ban Nha thắng dễ Croatia 3-0, ở lượt trận mở màn bảng B Euro 2024.

Thắng nhẹ nhàng Hungary, Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024

Kết quả bóng đá Euro 2024 - Granit Xhaka và các đồng đội đã có một trận ra quân thành công mĩ mãn khi nhẹ nhàng đánh bại Hungary 3-1 tại bảng A Euro 2024, tối ngày 15/6.

EURO 2024: ĐT Đan Mạch được treo thưởng lớn

Các nhà vô địch châu Âu 1992 Đan Mạch có thể nhận được khoản tiền thưởng lên đến 294.000 euro mỗi người nếu họ lặp lại chiến thắng tại Giải vô địch châu Âu EURO 2024 ở Đức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục