Tuyển Anh kết thúc vòng bảng EURO 2024 với ngôi đầu bảng C sau trận hòa 0 - 0 trước Slovenia.


Dàn sao tuyển Anh một lần nữa gây thất vọng khi để hòa đối thủ cùng bảng.

Mặc dù đã giành vé đi tiếp từ trước, nhưng tuyển Anh vẫn không thể tạo ra sự đột biến và chấp nhận kết quả hòa.Tuy nhiên, 1 điểm có được vẫn giúp Tam sư giữ vững ngôi đầu bảng với 5 điểm.

Slovenia gây bất ngờ khi cũng giành được vé đi tiếp nhờ kết quả hòa 0 - 0 của cặp đấu còn lại giữa Đan Mạch và Serbia. Cả hai đội đều có cùng 3 điểm, hiệu số bàn thắng bại bằng nhau, cùng số bàn thắng và thẻ phạt, nhưng theo quy định, thứ hạng được phân định dựa trên hệ số xếp hạng của UEFA.

Điều này tạm thời đưa Đan Mạch lên vị trí thứ 2, tuy nhiên kết quả này vẫn cần được xác nhận chính thức.

Ở trận đấu còn lại, Đan Mạch đã làm được điều cần thiết là có kết quả hòa 0 - 0 với Serbia để đi tiếp vào vòng knock-out. Kết thúc vòng bảng ở vị trí cuối cùng dù sở hữu đội hình giàu tài năng, HLV Dragan Stojkoviccủa Serbia có thể phải đối mặt với khả năng xấu nhất.


Theo Baotintuc

Các tin khác


"Người hùng" xuất hiện phút bù giờ, Đức giành ngôi đầu bảng theo cách nghẹt thở

Đội tuyển Đức đã trải qua trận đấu đầy khó khăn trước đội tuyển Thụy Sĩ dù đã chắc suất đi tiếp trước lượt trận cuối. Phải rất vất vả để thầy trò HLV Nagelsmann đòi lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ.

EURO 2024: Lịch sử gọi tên kỷ lục gia Ronaldo khi Bồ Đào Nha sớm đoạt vé đi tiếp

Tối 22/6, đội tuyển Bồ Đào Nha bước vào trận đấu thứ 2 ở vòng bảng EURO 2024. Đối thủ của họ là Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng đã thắng Gruzia 3-1 ở trận ra quân. Trước trận đấu, HLV Vicenzo Montella của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố: "Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận đấu mở màn. Bây giờ chúng tôi đã giành chiến thắng, giấc mơ của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận tiếp theo và tiến vào vòng loại trực tiếp”.

Xã Yên Bồng sôi nổi phong trào thể thao quần chúng

Những năm qua, phong trào thể dục thể thao (TDTT) ở xã Yên Bồng (Lạc Thủy) phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện, góp phần nâng cao sức khỏe.

EURO 2024: Bỏ lỡ 2 cơ hội, Pháp ngậm ngùi chia điểm với Hà Lan

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, ĐT Pháp đã gặp Hà Lan ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng EURO 2024. Việc Kylian Mbappe không thể ra sân do bị vỡ mũi đã khiến các CĐV Pháp đặt cả niềm tin vào Griezmann. Tuy nhiên, tiền đạo của Atletico Madrid đã có một trận đấu đáng quên khi bỏ lỡ tới hai cơ hội "ngon ăn", buộc ĐT Pháp phải ngậm ngùi chia điểm với Hà Lan.

EURO 2024: Serbia hòa nghẹt thở trước Slovenia

Việc hai đội Serbia và Slovenia hòa nhau với tỷ số 1-1 khiến cục diện bảng C rất khó dự đoán.

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Tâm điểm Tây Ban Nha vs Italia

Cả Tây Ban Nha và Italia đều đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân và trận đấu này được xem như cuộc phân định ngôi đầu bảng B.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục