Ngày 2/7, tại Nhà thi đấu tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh lần thứ XIII nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2024).


Trận đấu chung kết môn bóng chuyền hơi tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh.

Tham dự hội thao có 11 đoàn với 142 vận động viên đến từ 18 đơn vị của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và các huyện, thành phố. Các vận động viên tranh tài ở 3 môn: cầu lông với 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ; kéo co; bóng chuyền hơi. Các môn đều thi đấu vòng tròn. Với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng và thi đấu hết mình, sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và nhiều pha bóng đẹp mắt.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức trao giải thưởng cho các môn thi đấu (chỉ nêu giải nhất), cụ thể: môn bóng chuyền hơi, giải nhất thuộc về Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lạc Sơn; môn kéo co, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lương Sơn; nội dung đôi nam môn cầu lông, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Kim Bôi; đôi nam nữ thuộc về đội 1 Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.

Hội thao là sân chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhằm khích lệ, động viên cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân hai cấp rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại...



Đinh Thắng

Các tin khác


Hoà Bình FC xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng dù thua trận cuối cùng mùa giải 2023/24

Chiều 29/6 đã đồng loạt diễn ra các trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2023/24. Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có cuộc hành quân đến Sân vận động Tự Do đá trận cuối cùng của mùa giải gặp đội chủ nhà Câu lạc bộ Bóng đá Huế (Huế FC).

Hơn 500 người tham gia Ngày Quốc tế Yoga tại tỉnh Hòa Bình

Sáng 30/6, tại Quảng trường Hòa Bình, UBND tỉnh phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội tổ chức Ngày Quốc tế Yoga tại tỉnh Hòa Bình, năm 2024. Dự chương trình có đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể... Về phía Đại sứ quán Ấn Độ có ông S. Chinpau Ngaihte, Bí thư thứ nhất (Phòng Kinh tế, Thương mại & Phát triển). Chương trình có sự góp mặt của 500 huấn luyện viên và hội viên đến từ 18 câu lạc bộ Yoga trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh.

EURO 2024: Chiến thuật hiệu quả, Thụy Sĩ chiến thắng trước Italy

Bước vào trận đấu có tính chất quan trọng, cả Thụy Sĩ và Italy đều có những thay đổi nhân sự so với trận cuối cùng của vòng bảng. Bên phía Thụy Sĩ, HLV Murat Yakin đặt niềm tin vào trung phong Embolo, trong khi chiến lược gia Luciano Spalletti trao cơ hội cho Stephan El Shaarawy.

Wimbledon 2024: Sinner, Djokovic, Alcaraz, Iga Swiatek là ứng cử viên vô địch

Danh sách xếp hạng hạt giống của giải quần vợt Wimbledon 2024 vừa được công bố với sự góp mặt của các tay vợt tiếng tăm như Jannik Sinner, Novak Djokovic, Carlos Alcaraz ở nội dung đơn nam và Iga Swiatek, Aryna Sabalenka, Elena Rybakina nội dung đơn nữ.

Phát triển phong trào tập luyện Yoga vì sức khỏe cộng đồng

Yoga là bộ môn rèn luyện thể chất và tinh thần, có nguồn gốc từ Ấn Độ hơn 5.000 năm trước, kết hợp hài hòa các hoạt động thể chất, tinh thần, tâm linh nhằm theo đuổi sự cân bằng giữa thân thể - tâm trí, con người - thiên nhiên. Từ đó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tập. Ngày nay, Yoga không chỉ phổ biến ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới mà còn phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, trong đó dần lan tỏa rộng khắp tại các địa phương của tỉnh Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục