Các nội dung thi đấu đồng đội nam, nữ ngày 11-5 không có nhiều bất ngờ. Những đội mạnh như: Hà Nội, Quân đội và TP Hồ Chí Minh vẫn giữ được phong độ của mình và tiến vào chung kết một cách xứng đáng.

 
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đội nam Hà Nội với thành phần gần như là "một đội tuyển quốc gia" với các tay vợt hàng đầu: Tuấn Quỳnh, Nam Hải, Huy Hoàng, lại vừa mới tăng cường thêm Ðoàn Kiến Quốc,


đã có trận thắng dễ dàng trước đội Bộ Công an với tỷ số 3-0 ở trận bán kết đầu tiên, giành quyền thi đấu trận chung kết. Ðội nam Quân đội với một ngày thi đấu xuất sắc của Ðinh Quang Linh đã thắng đội Hải Dương 3-0 ở trận bán kết còn lại. Với kết quả này, đội nam Hà Nội sẽ gặp đội Quân đội trong trận chung kết đồng đội nam diễn ra vào tối nay 12-5.



Đoàn Kiến Quốc góp sức cùng đội Hà Nội
vào chung kết đồng đội nam.


Trong khi đó, đội nữ TP Hồ Chí Minh với các tay vợt mạnh: Mai Xuân Hằng, Mai Hoàng Mỹ Trang, vừa đi tập huấn Trung Quốc đã có những trận thắng  trước các đối thủ để vào chung kết. Ở trận bán kết, tay vợt nữ trẻ của đội Bộ Công an là Việt Linh với lối "gò", "cắt" bóng rất khó chịu đã gây một số trở ngại đáng kể cho các tay vợt TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, do còn thiếu kinh nghiệm thi đấu, Việt Linh vẫn chưa thể vượt qua được Mai Hoàng Mỹ Trang và đội nữ Bộ Công an đã phải dừng bước ở bán kết. Ðội nữ chủ nhà Tiền Giang thi đấu tốt ở giai đoạn đầu, trong trận bán kết với đội Quân đội trước sự cổ vũ sôi động, nhiệt tình của cổ động viên tại nhà thi đấu đa môn TP Mỹ Tho, nhưng với bản lĩnh của một đội "gạo cội" đã giúp đội nữ Quân đội đứng vững. Chung cuộc, đội nữ Tiền Giang đã thất bại trước nữ Quân đội với tỷ số 1-3. Tuy phải dừng bước ở bán kết nhưng bóng bàn Tiền Giang bước đầu cũng giới thiệu được với làng bóng bàn nước nhà tay vợt nữ Thiên Kim chưa đến 20 tuổi, thi đấu khá tốt trước đàn chị Lương Thị Tám. Bên cạnh đó, đội nam chủ nhà còn có tay vợt Lý Tiểu Lân (21 tuổi) đã gây nên những bất ngờ thú vị khi lần lượt thắng Vũ Mạnh Cường, Ðoàn Kiến Quốc ở nội dung đồng đội nam, khi đội nam Tiền Giang gặp hai đội nam Vĩnh Long và Hà Nội.


Hôm nay 12-5, Cuộc thi vô địch bóng bàn toàn quốc Giải Báo Nhân Dân lần thứ 28 - năm 2010 sẽ thi đấu các nội dung: đôi nam, đôi nữ và hai trận chung kết nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ.
 
 
                                                                                    Theo ND

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục