Các VĐV tranh tài ở nội dung bơi tự do nam trẻ 50m

Các VĐV tranh tài ở nội dung bơi tự do nam trẻ 50m

(HBĐT) - Ngày 18/5, tại Bể bơi tỉnh Hoà Bình, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức khai mạc Giải Bơi các cự ly – Bơi vượt sông truyến thống cúp Truyền hình tỉnh Hoà Bình lần thứ XVIII năm 2010.

 

Giải Bơi các cự ly trong Bể năm nay đã thu hút sự tham gia của 107 vận động viên thuộc 11 đoàn vận động viên, đến từ 11 hyện, thành phố trong tỉnh. Giải được diễn ra ở 28 nội dung dành cho: nam chính, nữ chính, nam trẻ, nữ trẻ, nam trung cao tuổi, nữ trung cao tuổi; bơi các cự ly 50m, 100m, thi đấu ở các nội dung bơi ếch, bơi ngửa và bơi tự do.

  

Sau phần khai mạc, các nội dung thi đấu đã diễn ra sôi nổi, với những cuộc tranh tài của các VĐV trên tinh thần giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nâng cao kỹ thuật, chiến thuật, thắt chặt mối đoàn kết trong công tác luyện tập và thi đấu thể thao. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải Bơi các cự ly trong Bể năm 2010 có mức qui mô cao cả về chất lượng và số lượng vận động viên, cũng như các đoàn tham dự giải từ trước tới nay. Giải năm nay đánh dấu sự trưởng thành của hàng loạt VĐV trẻ. Trong đó có nhiều gương mặt thi đấu ấn tượng như: Bùi Thị Tâm (Lương Sơn), Trần Thị Hương (TP Hoà Bình), Bùi Van Hùng (Lạc Sơn)… Đây là cơ hội cho các VĐV tài năng có điều kiện tranh tài ở giải hạng cao nhằm tuyển chọn các VĐV than gia giải khu vực và toàn quốc.

    

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 28 bộ huy chương gồm: giải nhất, nhì, ba cho 84 VĐV giành thành tích cao trong thi đấu.

 

 

                                                                                            Hoàng Huy

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục