Ba nhân vật chính của Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2009 Thành Lương, Vũ Phong, Tấn Trường đến nhận phần thưởng tại Nhà hát TP HCM tối thứ hai với nụ cười rạng rỡ và sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ

 

Chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng 2009 Thành Lương và Quả bóng Bạc Vũ Phong (phải) chỉ một mình đến nhận giải thưởng ở Nhà hát TP HCM tối thứ hai, trong khi Quả bóng đồng, thủ môn Tấn Trường, sánh đôi cùng người yêu Ngọc Liên.
HLV Calisto xuất hiện tại buổi lễ với tư cách khách mời và được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.
Nhân vật trung tâm của buổi lễ Phạm Thành Lương được các cổ động viên quan tâm, xin chữ ký.
Năm 2009 Lê Công Vinh đến nhận giải Quả bóng Đồng cùng bạn gái là ca sĩ Thủy Tiên, còn năm nay ngôi sao từng 3 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng chỉ đi một mình với tư cách khách mời (anh đứng thứ 4 ở cuộc bình chọn lần này).
Thủ môn Tấn Trường và người yêu Ngọc Liên. Hai người luôn sánh đôi cùng nhau trong buổi lễ nhận giải.
Tiền vệ giành Quả bóng vàng, Phạm Thành Lương, hạnh phúc với danh hiệu cao quý trong năm 2009. Cầu thủ của CLB hạng Nhất Hà Nội ACB nói rằng đây là động lực để anh tiếp tục phấn đấu đưa đội thăng hạng V-League và cùng đội tuyển quốc gia bảo vệ chức vô địch AFF Cup cuối năm nay. Thành Lương cho biết sẽ dâng tặng phần thưởng này cho gia đình và người hâm mộ.
Vũ Phong cũng có một năm 2009 xuất sắc ở CLB Bình Dương và tuyển quốc gia, xứng đáng nhận phần thưởng Quả bóng Bạc.
Thủ môn trẻ CLB Đồng Tháp Bùi Tấn Trường cùng danh hiệu Quả bóng Đồng.
Cầu thủ trẻ hay nhất - tiền vệ Trọng Hoàng (SLNA), và Cầu thủ ngoại xuất sắc - tiền đạo Merlo (Đà Nẵng) nhận phần thưởng từ HLV Calisto.
Hai người từng 3 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng Lê Huỳnh Đức (HLV CLB Đà Nẵng) và Lê Công Vinh (đội T&T) nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức bình chọn - Báo Sài Gòn Giải Phóng.
Thủ môn Tấn Trường cho biết rất hạnh phúc với danh hiệu Quả bóng Đồng và dành tặng cho gia đình cùng người yêu.
Kết quả cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2009

Phần thưởng dành cho chủ nhân Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng của nam lần lượt là 30 triệu, 20 triệu và 15 triệu đồng. Phần thưởng tương ứng dành cho nữ là 25 triệu, 20 triệu và 10 triệu đồng. Cầu thủ trẻ và ngoại xuất sắc mỗi người được thưởng 10 triệu đồng.

Do đội tuyển nữ Việt Nam bận dự Asian Cup tại Thành Đô (Trung Quốc) vào tháng 5, BTC sẽ trao giải tại sân thi đấu nhân lượt về giải bóng đá nữ VĐQG vào tháng 6/2010.

Những cầu thủ nam từng đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam:

Lê Huỳnh Đức (1995)
Võ Hoàng Bửu (1996)
Lê Huỳnh Đức (1997)
Nguyễn Hồng Sơn (1998)
Trần Công Minh (1999)
Nguyễn Hồng Sơn (2000)
Võ Văn Hạnh (2001)
Lê Huỳnh Đức (2002)
Phạm Văn Quyến (2003)
Lê Công Vinh (2004)
Phan Văn Tài Em (2005)
Lê Công Vinh (2006)
Lê Công Vinh (2007)
Dương Hồng Sơn (2008)

 

                                                                         Theo VnExpress

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục