Chuyện Cesc Fabregas rời khỏi Arsenal để trở về quê nhà chơi cho CLB cũ Barcelona không phải là điều mới mẻ mà đã rộ lên rất nhiều lần mùa này. Nhưng khi mùa giải ở Anh đã thực sự kết thúc, Fabregas cũng đã trở về quê nhà thì lời đồn đại lại rộ lên lần nữa như khẳng định đó là điều không tránh khỏi trong mùa hè.

 

Hôm qua, hãng cược William Hill đã cắt giảm phơi cược Fabregas rời sân Emirates trước ngày 1-9 từ giá đặt 10 ăn 11 xuống chỉ còn đặt 11 ăn 8 sau khi những câu chuyện đăng tải trên báo chí Tây Ban Nha làm hoang mang cả Luân Đôn. Phát ngôn viên của Hill là Graham Sharpe bình luận: “Giới truyền thông Tây Ban Nha dường như tin rằng đôi bên đã tìm thấy thỏa thuận và số tiền đổ vào cửa “đi” cũng đang khẳng định là Fabregas sẽ chơi cho Nou Camp mùa tới”.

Nhiều hãng cược vẫn tin rằng Cesc sẽ còn trụ lại Arsenal trong mùa hè với giá đặt 1 ăn chỉ 1. Trong lúc đó, một cầu thủ Arsenal khác là William Gallas đang sẵn sàng khăn gói rời khỏi Emirates để sang Paris St Germain sau khi CLB từ chối đòi hỏi tăng lương của anh. Giá cược cho cửa ra đi của Gallas là đặt 8 ăn 13.

Hãng Sky Bet thì cá Lyon sẽ là ứng viên sáng giá chộp được bản hợp đồng quan trọng này với giá đặt 1 ăn 2. Gallas sẽ mãn hợp đồng với Arsenal trong mùa hè này và cơ hội gia nhập Marseille là đặt 2 ăn 9. Juventus là CLB duy nhất ngoài nước Pháp có thể chiêu mộ được cựu trung vệ Chelsea này, với giá đặt 1 ăn 6. Còn cơ hội trở lại Chelsea thì hầu như không hiện thực với giá đặt 1 ăn đến 50 mà chẳng có ai dám mua.

  • Chelsea sẽ thắng cú đúp mùa tới

Cũng hôm qua, thị trường Luân Đôn nhao nhao đoán rằng Chelsea sẽ lại thắng cú đúp mùa tới và có không ít người đặt vào cửa này để có được giá tốt. Chelsea vừa thắng cú đúp lần đầu tiên trong lịch sử khi hạ Portsmouth 1-0 trong trận chung kết Cúp FA đêm thứ Bảy, tức là chỉ 6 ngày sau khi họ đăng quang vô địch Premier League. Hãng Sky Bet nhân lúc các fan Chelsea đang hứng khởi đã ra giá đặt 1 ăn 12 cho việc Chelsea lặp lại cú đúp mùa tới. Nhưng hãng William Hill tỏ vẻ thận trọng hơn khi chỉ ra giá đặt 1 ăn 10. Sky Bet cũng cá 4 ăn 6 là Chelsea sẽ không thắng bất cứ giải nào mùa tới.

HLV Avram Grant sau khi để thua Chelsea vẫn chưa biết có theo Portsmouth xuống chơi hạng dưới hay không, nhưng ông vẫn là ứng viên cho chiếc ghế HLV West Ham với giá đặt 7 ăn 2.

William Hill hôm qua cũng ra giá cho thị trường Cúp FA mùa tới: họ cá  2 ăn 9 cho việc Chelsea thắng chiếc cúp thứ 4 trong 5 năm. Giá cược cho Man.United là đặt 2 ăn 11, Arsenal và Man.City đều có giá đặt 1 ăn 7 với Liverpool và Tottenham có giá đặt 1 ăn 9.

 

                                                                                   Theo SGGP

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục