Với phong độ chói sáng vào thời điểm hiện tại khi liên tiếp nổ súng trong những vòng đấu vừa qua, không có gì lạ khi El Pulga lần thứ tư liên tiếp có tên trong danh sách 11 cái tên xuất sắc nhất vòng đấu của La Liga.

 

Thủ môn:

 

Daniel Aranzubia (Deportivo): Nếu không có hai pha cản phá xuất thần của thủ thành Aranzubia ở những phút cuối trận thì Deportivo đã không thể bảo toàn được chiến thắng sát nút 2-1 trước Levante. Sau khởi đầu khá bết bát đầu mùa giải, thời gian gần đây thầy trò HLV Lotina đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn và một trong những người góp công lớn nhất chính là người gác đền gốc xứ Basque.

 
 

Carvalho chính là món hời của Real Madrid từ Chelsea

 

Hậu vệ:

 

Jose Martin Caceres (Sevilla): Cầu thủ được mượn từ Barcelona đã có một trận đấu không thật sự thuyết phục khi là nguyên nhân chính dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Mehmet Topal, bước ngoặt giúp Sevilla có được chiến thắng trước Los Che. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng tầm ảnh hưởng và khả năng phòng ngự của Caceres, chính tuyển thủ Uruguay đã bắt chết bộ đôi tiền đạo Aduriz, Soldado đồng thời kiến tạo đường chuyền cho Negredo ghi bàn.

 

Aythami Oliva (Deportivo): Có lối chơi mạnh mẽ và không ngại va chạm, Aythami Oliva đã phối hợp rất tốt với Diego Colotto tạo thành lá chắn thép trước khung thành thủ môn Aranzubia trong trận đấu với Levante cuối tuần trước. Với phong độ hiện tại, Aythami là cái tên khó có thể thay thế ở sân Riazor.

 

Ricardo Carvalho (Real Madrid): Không chỉ bắt chết cặp tiền đạo lừng danh Forlan-Aguero, mà còn là tác giả của bàn thắng mở tỉ số khai thông thế bế tắc cho Real Madrid, một trận derby không thể tuyệt vời hơn đối với trung vệ người BĐN. Đến với Real Madrid chỉ với giá 8 triệu Euro từ Chelsea, không ai có thể ngờ một trung vệ 32 tuổi và liên tục vật lộn với chấn thương trong suốt hai năm qua lại chính là người có thể giải “lời nguyền Hierro”, công việc mà hàng tá những hậu vệ hàng đầu thế giới đã không thể làm được tại Bernabeu.

 

Nacho Monreal (Osasuna): Khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang sắp hàng để có được chữ ký của hậu vệ người TBN và không khó hiểu để lý giải điều đó nếu chứng kiến những gì mà Monreal đã thể hiện trong trận đấu giữa Osasuna và Hercules. Không chỉ đảm bảo sự chắc chắn bên hành lang cánh trái, cầu thủ 24 tuổi của Rojiblancos còn tỏ ra vô cùng sắc bén trong những đợt tấn công của đội nhà.

 
 

Cazorla đang là ngôi sao sáng nhất ở El Madrigal

 

Tiền vệ:
 

Santi Cazorla (Villarreal): “Tàu ngầm vàng” đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước đối thủ khó chơi Athletic Bilbao để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH chỉ sau mỗi hai gã khổng lồ của La Liga, còn Cazorla là ngôi sao sáng nhất trong đội hình hiện tại của đội chủ sân El Madrigal. Trong cuộc đối đầu với Los Leones, tuyển thủ TBN đã truyền cảm hứng cho tất cả các đồng đội bằng những pha xử lý bóng thông minh và đầy kỹ thuật.

 

Borja Valero (Villarreal): Có lẽ đội chủ sân El Madrigal đã có thể có được một chiến thắng đậm đà hơn nữa nếu bộ đôi Nilmar-Rossi dứt điểm chính xác hơn sau hàng tá những pha kiến tạo sắc sảo của Valero. Với những gì đã thể hiện, chắc chắn cựu cầu thủ Mallorca chính là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của La Liga ở mùa giải năm nay.

 

Mesut Oezil (Real Madrid): Trong một trận đấu mà cả C. Ronaldo và Higuain đều không thể hiện được gì nhiều thì cựu cầu thủ Weder Bremen chính là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Los Blancos, đặc biệt là trong hiệp 1 của trận đấu, khi mà Oezil dường như đã biến khu vực giữa sân thành sân chơi của riêng mình. Ngoài ra, cầu thủ người Đức còn ghi dấu ấn đậm nét trong trận derby Madrid với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0.

 

Javi Marquez (Espanyol): Tiền vệ gốc Catalan chỉ cần mất 90 giây để khai thông thế bế tắc cho Espanyol trong chiến thắng thứ năm liên tiếp của họ trên sân nhà, và sau đó Javi Marquez tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng của mình khi đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ đánh chặn ở khu vực giữa sân, đảm bảo sự an toàn cho khung thành thủ môn Kanemi.

 
 

Messi lần thứ tư liên tiếp có tên trong ĐHTB

 

Tiền đạo:

 

Lionel Messi (Barcelona): Cái tên của siêu sao người Argentina đã lần thứ tư liên tiếp xuất hiện trong ĐHTB qua các vòng đấu của La Liga. Chứng kiến El Pulga ghi một bàn thắng tuyệt vời và kiến tạo hai bàn thắng còn lại có thể thấy được tầm ảnh hưởng rât lớn của anh ở Nou Camp.

 

Không chỉ ngày càng hoàn thiện và hiệu quả trong khâu dứt điểm, Messi còn chơi cực kỳ ăn ý với đối tác mới trên hàng công David Villa. Với phong độ chói sáng như hiện tại, có lẽ thành tích ghi bàn vô tiền khoáng hậu mà “số 10” đã lập ở mùa giải năm ngoái rất có thể sẽ bị phá vỡ.

 

Alvaro Negredo (Sevilla): Sự xuất hiện của Negredo trong hiệp 2 đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu giữa đội bóng xứ Andalucia và Valencia. Sau khi vào sân, gần như ngay lập tức cựu cầu thủ của Real Madrid nổ súng khai thông thế bế tắc của trận đấu giúp CLB xứ Andalucia thắng chung cuộc 2-0
 
 
 
                                                                                 Theo DanTri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục