Real Madrid lại thoát hiểm nhờ sự bùng nổ của CR7

Real Madrid lại thoát hiểm nhờ sự bùng nổ của CR7

Real Madrid và Barcelona tiếp tục cuộc đua song mã đầy kịch tính đến ngôi vương còn ở ĐHTB La Liga tiếp tục chứng kiến sự so kè của hai siêu sao sáng nhất của hai đội cũng như bóng đá thế giới hiện tại là Ronaldo và Messi.

 
Thủ môn:

 

Ricardo (Osasuna): Nếu không có những pha cứu thua xuất thần của người gác đền 39 tuổi sau các sú sút của Pajero và Del Moral thì Pamplona có lẽ đã phải nhận một trận thua ngay trên sân nhà Reyno de Navarra.

 
 

Martin Demichelis đã có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Malaga

 

Hậu vệ:

 

Martin Caceres (Sevilla): Los Nervionenses đã gặp rất nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự thời gian vừa qua, tuy nhiên với sự trở lại của cầu thủ người Uruguay mọi chuyện đã trở nên chắc chắn hơn hẳn. Nhờ đó, đội bóng xứ Andalucia tiếp tục thành tích bất bại của mình trong năm 2011 sau chiến thắng trước Real Sociedad.

 

Martin Demichelis (Malaga): Không chỉ đem lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự, tân binh đến từ Bundesliga của Malaga còn chính là người ghi bàn đem về lợi thế dẫn trước. Nếu như Bilbao không có được bàn thắng gỡ hòa của Martinez thì trung vệ kỳ cựu người Argentina đã có một ngày ra mắt không thể hoàn hảo hơn.

 

Ivan Ramis (Mallorca): Với chiến thắng tưng bừng 4-1, đội bóng xứ vạn đảo đã thanh toán một cách sòng phẳng món nợ đã vay Almeria khi bị đội bóng này loại khỏi Copa del Rey một cách tức tưởi cách đây không lâu. Người đã khơi mào cho chiến thắng ấn tượng này của thầy trò Laudrup không ai khác ngoài trung vệ trụ cột Ramis bằng một pha dứt điểm dũng mãnh.

 

Tiền vệ:

 

Bruno Soriano (Villarreal): Mặc dù “tàu ngầm vàng” không thể cầm chân được Real Madrid tuy nhiên màn trình diễn của Soriano xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tiền vệ này là một trong số ít các cầu thủ của Villarreal thi đấu ấn tượng trong trận đấu này khi hoàn thành khá tốt nhiệm vụ ở khu vực giữa sân và chính là người kiến tạo cho Bruno ghi bàn thắng thứ 2.

 
 

Real Madrid lại thoát hiểm nhờ sự bùng nổ của CR7

 

Javi Martinez (Athletic Bilbao): Tiền vệ của ĐT TBN tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình tại sân San Mames và luôn là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Bilbao đã gặp vô vàn khó khăn trước Malaga và phải nhờ đến bàn thắng vào những phút cuối cùng của Martinez họ mới có được trận hòa quý giá.

 

Luis Garcia (Espanyol): Ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt đồng thời kiến tạo hai bàn thắng còn lại, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan có được chiến thắng tưng bừng 4-0, màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của Luis Garcia. Trong giai đoạn đội bóng của mình gặp khó khăn nhất, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo castilla đã chứng tỏ được bản lĩnh của một thủ lĩnh.

 

Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Liên tục uy hiếp hàng thủ đội khách bằng những pha đi bóng tốc độ đồng thời lập một cú hattrick, siêu sao người BĐN chính là nguồn cảm hứng chiến thắng cho Los Blancos. Mặc dù đội bóng đang thiếu đi một số 9 thực thụ nhưng với phong độ chói sáng của CR7, có lẽ bài toán này Mourinho đã có được đáp án mà không cần lời giải.

 

Tiền đạo:

 

Tote (Hercules): Mở tỉ số với một pha độc diễn dũng mãnh, sau đó kiến tạo cho Treezeguet ghi bàn thắng thứ 3. Quả là không may cho đội khách Atletico khi phải hành quân đến Alicante trong một ngày mà chân sút 32 tuổi thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị bỗng dưng thi đấu bùng nổ.

 
 

Lionel Messi là ngòi nổ không thể thiếu trên hàng công Barca

 

Frederic Kanoute (Sevilla): Lập một cú đúp với 2 pha dứt điểm đẳng cấp để đem về chiến thắng nhọc nhằn cho đội bóng xứ Andalucia trong chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad, chân sút người Mali chính là vị cứu tinh của Sevilla. Ở độ tuổi 33 tuy nhiên cựu cầu thủ Tottenham vẫn không hề đánh mất bản năng săn bàn của một trong những chân sút hàng đấu La Liga.

 

Lionel Messi (Barcelona): El Pulga đang càng ngày càng hoàn thiện mình và bằng chứng rõ rệt nhất chính là màn trình diễn chói sáng của số 10 ngay tại miền đất dữ Riazor của Deportivo vòng đấu vừa qua. Kiến thiết đường chuyền nhạy cảm cho Villa mở tỉ số và thực hiện pha đi bóng sở trường trước khi Pedro ghi bàn thắng thứ 3, xen kẽ vào đó là cú sút phạt mẫu mực nhân đôi cách biệt.

 

 

 

                                                                                  Theo DanTri

 

 

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục