Lễ phát động cuộc thi ảnh "Vũ điệu sân cỏ" vừa được tổ chức tại Hà Nội với bảy vòng, gắn với các tháng thi đấu của các giải bóng đá V-League và hạng nhất quốc gia năm 2011. Tại mỗi vòng thi, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất năm triệu đồng, nhì hai triệu đồng, ba một triệu đồng, ba giải khuyến khích 500.000 đồng/giải. Ngoài ra, kết thúc mùa bóng 2011, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Ðây là lần thứ tư liên tiếp cuộc thi ảnh "Vũ điệu sân cỏ" được LÐBÐ Việt Nam và Tuần báo Thể thao Ngày nay tổ chức, Công ty TNHH Phát triển thể thao V&V tài trợ.

 

Huấn luyện viên Mu-ri-nhô gắn bó với Rê-an Ma-đrít

Huấn luyện trưởng câu lạc bộ Rê-an Ma-đrít Mu-ri-nhô cho biết, ông muốn tiếp tục ở lại câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng phải chờ đến cuối mùa giải này để phân tích về những kết quả giành được. Phát biểu ý kiến với báo chí, huấn luyện viên này cho biết: 'Ðây là mùa bóng đầu tiên của tôi ở đây và tôi còn nhiều việc phải làm. Khi kết thúc mùa bóng này chúng tôi sẽ phân tích tình hình. Tôi hy vọng điều đó sẽ diễn ra và cảm thấy chúng tôi đã tạo ra những điều kiện để có thể hạnh phúc và tiếp tục công việc của mình'.

Phê-đê-rơ vào tứ kết Giải quần vợt Ô-xtrây-li-a mở rộng 2011

Rô-gơ Phê-đê-rơ vừa vượt qua đối thủ người Tây Ban Nha Tô-mi Rô-brê-đô để giành quyền vào tứ kết Giải quần vợt Ô-xtrây-li-a mở rộng 2011 (Australia Open). Trên sân chính, hạt giống số 2 của giải Phê-đê-rơ giành phần thắng 6 - 3 ở hiệp đấu thứ nhất. Nhưng đối thủ đã san bằng cách biệt với cùng điểm số 6 - 3. Nhưng sang hiệp ba, Phê-đê-rơ thể hiện rõ đẳng cấp của tay vợt từng giành 16 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp. Không có cơ hội lội ngược dòng cho tay vợt người Tây Ban Nha khi anh nhanh chóng gác vợt 2 - 6 ở hiệp  đấu quyết định và chịu thua chung cuộc. Phê-đê-rơ đã  có mặt ở vòng tứ kết mùa giải 2011.

Ga-rết Ban được trả lương cao nhất ở Tốt-ten-ham

Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, tiền vệ Ga-rết Ban sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất trong lịch sử của câu lạc bộ Tốt-ten-ham. Hiện đang có rất nhiều câu lạc bộ lớn như M.U, Man-che-xtơ Xi-ti, Rê-an Ma-đrít và In-tơ Mi-lan sẵn sàng đưa ra những mức lương cao để chiêu mộ tiền vệ này. Tốt-ten-ham dự định sẽ kéo dài thêm hai năm hợp đồng cùng mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần. Với mức lương như vậy, Ga-rết Ban sẽ vượt  Lu-ca Mốt-rích, Rôp-bi Kin và Xti-vên Pi-ê-na (hiện mức lương mà ba trụ cột này nhận được chỉ vào khoảng 60.000-65.000 bảng/tuần).

 Át-lê-ti-cô Ma-đrít quan tâm đến Kây-su-kê Hon-đa

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công, Át-lê-ti-cô Ma-đrít đã đưa tiền vệ người Nhật Bản Kây-su-kê Hon-đa vào tầm ngắm. Bên cạnh lời đề nghị từ đội bóng nói trên, CSKA Ma-xcơ-va, đội bóng chủ quản của Hon-đa, còn nhận được ba lời đề nghị từ Premier League, song Át-lê-ti-cô vẫn là đội có nhiều ưu thế vì bản thân Hon-đa muốn tới chơi bóng ở Tây Ban Nha. Hon-đa,  24 tuổi, có thể chơi được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ công, tiền đạo tới hậu vệ trái. Có được anh, Át-lê-ti-cô không chỉ nâng cao được chất lượng cho đội hình, mà còn có thêm nhiều cơ hội mở mang thị trường về hướng châu Á.

Ðội bóng Thanh Hóa được thưởng nóng 400 triệu đồng

Trong lượt trận đầu tiên của Giải vô địch bóng đá quốc gia Eximbank 2011, Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa giành chiến thắng 3 - 0 trước đội bóng mới lên hạng Hà Nội ACB. Ðể khích lệ tinh thần cho toàn thể cầu thủ cũng như ban huấn luyện trong đội, ông Nguyễn Văn Ðệ, Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa quyết định thưởng 400 triệu đồng cho toàn đội.

 

                                                                                         Theo ND

Các tin khác


Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục