Bình Dương có được chiến thắng quan trọng ngay trên sân ĐTLA.

Bình Dương có được chiến thắng quan trọng ngay trên sân ĐTLA.

SHB Đà Nẵng vẫn thắng, SLNA và HN T&T tiếp tục thua cùng những thất bại đáng tiếc của Navibank SG hay ĐTLA, cuộc đua tại V-League 2011 ngày càng căng thẳng và bắt đầu có sự phân hóa.

 

Khi trận đấu trên sân Chi Lăng trôi qua chưa được 5 phút, kết quả từ đây được cập nhật tới các sân đấu khác và không ít người bất ngờ khi hay tin HN.ACB đang dẫn đội chủ nhà 1-0.

Thế nhưng, bàn thắng đến từ tình huống đá phản lưới nhà của cầu thủ đội bạn không thể giúp HN.ACB tìm được 'phao cứu sinh' bởi chính bản thân họ không tự cứu được mình.

Và trên thực tế, trận đấu sau đó đã diễn ra theo đúng kịch bản, đội mạnh hơn đã thắng. Trong hiệp hai, SHB Đà Nẵng ghi liền ba bàn nhờ công của Kalifa Dembele (51'), Thanh Hưng (55') và Gaston Merlo (78').

Thắng HN.ACB 3-1 không mấy khó khăn, SHB Đà Nẵng củng cố ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 5 vòng đấu. Bám sát ngay sau đội bóng sông Hàn chính là TĐCS Đồng Tháp.

Đội bóng vùng Đồng Tháp Mười cho dù vẫn phải lấy Long Xuyên làm sân nhà thay vì Cao Lãnh nhưng đá ở đâu thì họ luôn thể hiện được phong độ cao, sự máu lửa trong lối chơi của mình.

Trước một SLNA đang có dấu hiệu mỏi mệt, hao tổn sức lực do phải thi đấu đồng thời ở cả 3 giải, các cầu thủ TĐCS Đồng Tháp đã thắng thế. Nhờ cú đúp của Samson Kayode cùng một bàn của Felix, TĐCS Đồng Tháp đã khiến cho nỗ lực của Quang Tình, Kavin cùng toàn thể đội bóng SLNA trở nên vô nghĩa.

SLNA thất vọng bởi trận thua này, đó là lẽ đương nhiên. Thế nhưng, đội bóng cùng hoàn cảnh với họ là HN T&T còn thất vọng hơn bội phần. Đến Pleiku làm khách, HN T&T thể hiện một bộ mặt cùng lối chơi bạc nhược.

Cùng khát khao chiến thắng như đội chủ nhà nhưng phong độ của HN T&T ở thời điểm này là không tốt. Đó cũng là lý do giải thích tại sao đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Sỹ Cường trên chấm 11m nhưng đã 4 lần để lọt lưới.

Trận thua này khiến HN T&T rơi tiếp xuống đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, chỉ trên XM the Vissai Ninh Bình, ĐTLA và HN.ACB.

Ngôi đầu vẫn là của SHB Đà Nẵng, vị trí cuối bảng không ai khác ngoài HN.ACB. Duy chỉ có nhóm giữa bảng xếp hạng sau vòng 5 đã có những xáo trộn khi Hòa Phát HN, Becamex Bình Dương, HAGL thắng còn Vicem Hải Phòng cầm chân Thanh Hóa bằng tỷ số hòa 1-1.

 

                                                                                   Theo TTXVN

 

 


Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục