Phải nhờ tới “cú đúp” của tiền đạo vào sân thay người Pazzini ở những phút bù giờ, Inter Milan mới nhọc nhằn vượt qua chủ nhà Cesena với tỷ số 2-1 ở trận đấu sớm nhất vòng 35 Serie A.

 
Phải thi đấu trên sân khách trong bối cảnh không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do 3 trụ cột như thủ môn Julio Cesar dính thẻ phạt, tiền vệ sáng tạo Sneijder và Stankovic gặp chấn thương đã khiến nhà đương kim vô địch tỏ ra lúng túng khi nhập cuộc.
 
Tiền đạo Pazzini - người hùng của Inter ở trận đấu này
        
Bên kia chiến tuyến, để chắc suất trụ hạng, đội chủ nhà Cesena đã thi đấu đầy quyết tâm gây cho Inter không ít khó khăn. Ngay phút thứ 5, tiền đạo Giacherrini đã phá bẫy việt vị thành công, đáng tiếc cú dứt điểm của anh đã bị thủ môn L.castellazzi kịp chạm tay để khiến bóng đi chạm lại nhờ có thế Maicon có mặt đúng lúc phá bóng ngay trên vạch.
 
Sau tình huống “hút chết”, đoàn quân của HLV Leonardo đã kịp định thần và từ đó họ tạo ra được nhiều hơn các pha bóng nguy hiểm về phía đối thủ, nhưng các tiền đạo của họ bất lực trong việc ghi bàn thắng.
 
Tỷ số 0-0 là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.
 
Bước vào hiệp 2, Cesena bất ngờ tăng tốc chơi ép sân đối thủ và sau nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra, họ đã có được bàn thắng ở phút 56. Xuất phát từ tình huống phối hợp tấn công mạch lạc bên cánh phải, tiền vệ Ceccarelli tạt bóng “dọn cỗ” cho trung phong Budan tung ra cú đẹp mắt ở cự ly gần không cho thủ môn của Inter bất kỳ cơ hội cản phá.
 
Không muốn sớm “dâng” danh hiệu scudetto cho kình địch Milan, HLV Leonardo đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự khi tung Pazzini vào sân thay Pandev. Tuy nhiên, khi đồng hồ đã chỉ sang phút… 90 họ vẫn không thể có được bàn gỡ.
 
Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng 1-0 cho đội nhà thì bất ngờ sự cú sốc thực sự được Inter tạo ra. Phút 90+2, “báo đen” Eto'o treo bóng từ cánh phải vào vòng cấm để Pazzini nhanh như cắt tung ra cú đá nối ở tư thế cực kỳ khó, hạ gục thủ môn Francesco Antonioli quân bình tỷ số 1-1.
 
Trong khi tất cả đều tỏ vẻ tiếc nuối vì Cesena bị “cưa điểm” đáng tiếc thì Inter tiếp tục tạo ra sự “điên rồ” trên sân Dino Manuzzi. Phút 90+5, lại là Pazzini thể hiện duyên làm bàn tuyệt vời khi bật cao đánh đầu kết liễu đội chủ nhà sau cú tạt bóng của Maicon.
 
Giành chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước “đàn em” Cesena, hiện Inter có được 69 điểm xếp ở vị trí thứ 2 Serie A khi kém đội đầu bảng Milan 5 điểm. Như vậy, ở trận đấu muộn dù có giành chiến thắng trước Bologna thì AC Milan vẫn chưa thể đăng quang sau 7 năm chờ đợi.
 
Đội hình thi đấu:

Cesena Antonioli - Ceccarelli, Von Bergen, Pellegrino, Lauro - Sammarco, Caserta, Parolo - Giaccherini (Benalouane , Jimenez - Budan

Inter castellazzi - Maicon, Lucio, Ranocchia, Nagatomo - Zanetti, Cambiasso - Pandev, Thiago Motta, Eto'o - Milito.

Ở trận đấu sau đó, Napoli cũng giành được chiến thắng tối thiểu trước Genoa qua đó vẫn chắc suất ở vị trí thứ 3 khi với 68 điểm.
 

 

                                                                                          Theo NLĐ

Các tin khác

Không có hình ảnh
Các VĐV thi đấu ở trận chung kết.
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải.
SL Nghệ An đang đạt phong độ rất cao.

Thông tin thú vị trước trận đấu Chelsea-Tottenham

Kết quả trận đấu Tottenham-Chelsea không chỉ ảnh hưởng lớn đến cuộc đua tới ngôi vô địch Premiership đồng thời quyết định ai là chủ nhân của những chiếc vé dự Champions League và Europa League ở mùa giải sau.

Khai mạc giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á

Sáng 29/4, giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á đã khai mạc tại bãi biển Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ du lịch Hạ Long-Quảng Ninh.

C. Ronaldo bất ngờ chỉ trích chiến thuật của Mourinho

Dù chiến thuật phòng thủ của HLV Mourinho được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi đã hóa giải thành công sức mạnh của Barcelona, nhưng với C.Ronaldo đó dường như là điều khó chấp nhận…

Lượt đi vòng Bán kết Europa League: "Hang rồng" Dragao nhấn chìm "Tầu ngầm vàng"

Villarreal khởi đầu suôn sẻ trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1 nhưng trong 45 phút còn lại, họ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của đội chủ nhà Porto.

Cựu danh thủ Stoichkov làm việc với VFF tại Hà Nội

Chiều 28/4 huyền thoại bóng đá Bulgaria thăm và làm việc với lãnh đạo VFF tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ông đi cùng phái đoàn doanh nhân đồng hương và chưa đàm phán về khả năng thay thế HLV Calisto.

Tân Lạc tổ chức giải cờ vua học sinh tiểu học, THCS năm 2011

(HBĐT) - Trong 2 ngày (27 – 28/4), huyện Tân Lạc đã tổ chức giải cờ vua học sinh tiểu học, THCS năm 2011, quy tụ 57 kỳ thủ đến từ 5 trường tiểu học, 6 trường THCS trên địa bàn huyện tham dự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục