HLV Arsene Wenger đã gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ của câu lạc bộ Arsenal sau trận thua bẽ mặt 8-2 trước Manchester United hôm Chủ nhật vừa qua.

 

Vị huấn luyện viên người Pháp này đã viết thư gửi tới các cổ động viên Arsenal trong một bản tin, gửi lời xin lỗi cho thất bại tại sân Old Trafford hôm 29.8 và nói rằng giờ đây câu lạc bộ chỉ còn biết trông chờ vào phía trước sau khi có một kết quả khủng khiếp như vậy.

"Những cổ động viên của chúng tôi có mặt tại sân Old Trafford hôm Chủ nhật vừa qua thật là tuyệt vời và tôi cảm thất có lỗi với họ. Họ không muốn xem đội bóng của mình thi đấu như vậy", ông Arsene Wenger nói.

Ông Wenger chính thức xin lỗi các cổ động viên.
Ông Wenger chính thức xin lỗi các cổ động viên.

"Tôi chỉ có thể xin lỗi cho kết quả trận đấu và giờ chúng tôi phải sửa chữa sai lầm ngay bằng cách thể hiện sức mạnh và mong muốn trong trận đấu tới. Các cầu thủ sẽ nghỉ trong vòng  hai tuần và khi quay lại chúng tôi sẽ phải chuẩn bị đầy đủ.

Chúng tôi đã chơi 3 trận tại Premier League và 2 trận tại Champions League. Đây không phải là thời gian để có được sự cân bằng cho cả mùa giải, nhưng tất nhiên thất bại 8-2 là điều đáng xấu hổ.

Bạn có thể thấy rằng chúng tôi vẫn chưa phục hồi về thể chất từ trận đấu với Udinese vào đêm thứ Tư và chúng tôi đã yếu kém ở một số khâu, đó là điều chắc chắn.

Manchester United là đội có đẳng cấp và họ đã trừng phạt chúng tôi với những cú dứt điểm tuyệt vời. Chúng tôi đã bỏ lỡ một bàn phạt đền và chúng tôi đã có cơ hội gỡ lại 2-3 nhưng sau đó chúng tôi đã bị "cháy rụi".

Tôi đã bị chỉ trích và tôi chấp nhận chuyện đó vì tôi đang làm một công việc thuộc về công chúng. Tôi đã cố gắng đưa ra những quyết định đúng đắn cho câu lạc bộ và tôi sẽ tiếp tục làm thế.

Nếu nhìn lại 15 năm tôi cống hiến cho câu lạc bộ, mọi người sẽ thấy tôi đã mang về nhiều cầu thủ giỏi. Cánh cửa chuyển nhượng sẽ đóng lại vào ngày 31.8 và chúng tôi có tiền để ký với nhiều cầu thủ nữa. Ai có thể làm cho đội bóng mạnh lên thì chúng tôi sẽ nhận họ".

 

                                                                              Theo Báo LĐ

 

Các tin khác


Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục