Một trận thi đấu tại giải bóng chuyền nam huyện Tân Lạc chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Một trận thi đấu tại giải bóng chuyền nam huyện Tân Lạc chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

(HBĐT) - Ngày 2/9, huyện Tân lạc tổ chức giải bóng chuyền nam chào mừng 68 năm ngày Quốc khánh 2/9. Dự giải có gần 150 VĐV của 12 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và cơ quan, đơn vị đóng quân trên địa bàn.

 

Các đội được chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm lựa chọn đội nhất nhì vào vòng tứ kết và tranh giải. Kết quả, nhất: Đông Lai, nhì: Bệnh viện Đa khoa huyện, ba: Lỗ Sơn.

 

Hoà chung không khí của ngày Quốc khánh, gần 100% xã, thị trấn tổ chức được các hoạt động VHVN, thi đấu thể thao thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn tham gia.

 

 

* Huyện Mai Châu: Cùng ngày, huyện Mai Châu đã tổ chức giao lưu bóng chuyền và bóng đá. Có 6 đội bóng chuyền nam và 2 đội bóng đá nam của 8 xóm, xã, thị trấn. Nhân dịp này có trên 80% xã, thị trấn của huyện Mai Châu đã tổ chức nhiều hoạt động thi đấu TDTT, biểu diễn văn nghệ chào mừng. Ngoài ra, nhiều địa phương trong huyện đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền và bóng đá tạo nên không khí tươi vui trong quần chúng nhân dân.

 

* Thành phố Hoà Bình: Ngày 1/9, thành phố Hoà Bình tổ chức giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng năm 2013. Dự giải có gần 40 VĐV đến từ 4 CLB bóng bàn trên địa bàn: CLB Đức Thanh, CLB Nhà thiếu nhi, CLB Quỳnh Lâm và CLB thành phố Hoà Bình.

 

        

            Một trận thi đấu tại giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng TPHB.

 

Kết quả (chỉ đăng giải nhất), đôi nam nhi đồng: Minh Thái và Đức Quang ; đơn nữ: Thuỳ Linh; đơn nam nhi đồng: Nguyễn Hồng Sơn; đơn nam 12 – 13 tuổi: Phùng Đức Tuấn; đơn nam 14 – 15 tuổi: Lương Việt Đức; đôi nam 12 – 13 tuổi: Văn Mạnh – Văn Dũng; đơn nam trẻ: Nguyễn Minh Kiên. 

 

 

* Nhân Quốc khánh 2/9, LĐLĐ huyện Đà Bắc đã phối hợp với TTVHTT huyện Đà Bắc tổ chức giải bóng chuyền cán bộ, công nhân, viên chức, khối cơ quan, các xã, thị trấn.

 

Tham gia thi đấu có 10 đội với hơn 200 VĐV là công nhân, viên chức các xã, thị trấn, công nhân viên chức khối cơ quan, đơn vị trực thuộc khối công đoàn huyện. Giải đấu được chia làm 2 bảng, các đội thi đấu theo hình thức đấu vòng tròn. Chọn nhất các bảng vào thi đấu giai đoạn 2. Do được chuẩn bị chu đáo nên các vận động viên đều thi đấu nhiệt tình, mang lại những đường chuyền hay cho người xem.

 

Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội BCH QS huyện, nhì: Toàn Sơn; ba:  phòng giáo dục huyện và giải khuyến khích: Hiền lương. Bên cạnh đó BTC còn trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Bàn Sinh Tư, xã Toàn sơn.

 

                                                                                   

                                                   Hồng Nhung - Bùi Huệ (CTV)   

                                                                                               

 

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục