Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao cúp vô địch cho VĐV Nguyễn Thu Hương (vô địch mùa giải năm 2014).

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao cúp vô địch cho VĐV Nguyễn Thu Hương (vô địch mùa giải năm 2014).

(HBĐT) - Chào mừng những ngày lễ, kỷ niệm của đất nước và ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2014), trong khuôn khổ Đại hội TD-TT tỉnh lần thứ V-năm 2014, sáng ngày 23/3, tại sân Golf Phượng Hoàng (huyện Lương Sơn), Sở VH, TT&DL, sân Golf Phượng Hoàng đã phối hợp tổ chức Giải vô địch Golf tỉnh năm 2014. Tham gia giải có gần 40 VĐV thuộc CLB Golf Hoà Bình. Tới dự và chia vui với giải có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ban, ngành hữu quan.

 

Giải vô địch Golf lần này được chia làm 4 bảng đấu dành cho VĐV nam và nữ; các VĐV thi đấu theo luật Golf quốc tế, cùng các quy định của sân Phượng Hoàng. Thi đấu 18 hố, người chơi phải ghi đầy đủ số gậy đã thực hiện trên các lỗ. Là môn chơi mới, những các VĐV đã có nhiều cố gắng, hoàn thành tốt các phần thi đấu của giải.

 

Kết quả các giải chính như sau, đoạt cúp vô địch nam: VĐV Ngô Ngọc Đức; cúp vô địch nữ: Nguyễn Thu Hương. Giải nhất của cả 4 bảng gồm các VĐV: Bùi Văn Cửu, Nguyễn Mạnh Tuyền, Bùi Quang Điệp và Nguyễn Thu Hương. 4 giải nhì gồm các VĐV: Nguyễn Cao Sơn, Bùi Đức Sòn, Đinh Anh Tuấn và Giang Thị Nguyệt. 3 giải ba gồm các VĐV: Lã Thế Hùng, Bùi Minh Tráng và Nguyễn Đồng. Bên cạnh đó, BTC đã trao các giải kỹ thuật cho VĐV có cú đánh xa nhất hố 12: VĐV Ngô Ngọc Đức và 2 VĐV có cú đánh gần cờ nhất hố số 3 và hố số 10: VĐV Hà Văn Dần, Nguyễn Văn Thắng. BTC đã trao cúp cho các VĐV đoạt các vị trí cao của giải.

 

     

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao cúp cho các VĐV đoạt giải nhất của 4 bảng đấu.

 

     

Lãnh đạo Sở VH, TT&DL tỉnh trao quyết định và tặng hoa cho CLB thể thao Golf Hoà Bình.

 

Nhân dịp tổ chức giải, Sở VH, TT và DL đã trao quyết định thành lập CLB thể thao cho CLB Golf Hoà Bình do ông Nguyễn Cao Sơn (Chủ tịch HĐQT công ty đầu tư năng lượng XD-TM Hoàng Sơn) làm chủ nhiệm. Cũng từ nguồn đóng góp của các hội viên, trong lễ ra mắt này, CLB Golf Hoà Bình đã trao cho quỹ “Vì người nghèo” tỉnh ta 20 triệu đồng. Sau giải này, tỉnh ta sẽ lựa chọn các VĐV xuất sắc chuẩn bị tham gia giải vô địch Golf toàn quốc năm 2014 (Đại hội TD-TT toàn quốc lần thứ VII) tại Hoà Bình vào thời gian tới.

 

 

 

                                                                               Bùi Huy

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục