U23 Việt Nam tập luyện tại Xin-ga-po.

U23 Việt Nam tập luyện tại Xin-ga-po.

Trả lời báo chí khi môn bóng đá nam SEA Games 28 chỉ còn ba ngày nữa sẽ khởi tranh, HLV Mi-u-ra khẳng định không bận tâm đến việc dư luận đánh giá tiêu cực về lối chơi của đội tuyển quốc gia hay đội tuyển U23 Việt Nam là chưa đẹp mắt. Vị HLV người Nhật Bản chỉ quan tâm tính hiệu quả trong thi đấu và mục tiêu trước mắt là có được từ chín đến 12 điểm ở bảng B để U23 Việt Nam đoạt tấm vé vào bán kết. HLV Mi-u-ra nói, ông không có thói quen chê bai đối thủ hoặc để ý đối thủ nói gì về mình mà "chỉ quan tâm các đối thủ của U23 Việt Nam chuẩn bị như thế nào và họ có vũ khí nào nguy hiểm gì để có phương án đối phó".

 

Không còn vé cho lễ khai mạc SEA Games 28

Theo Ban tổ chức SEA Games 28, sân vận động quốc gia sẽ kín chỗ trong lễ khai mạc bởi 55 nghìn vé xem với mức giá từ chín đến 45 USD đã được mua hết qua mạng in-tơ-nét. Vé trận chung kết môn bóng nước nam, đấu kiếm cũng đã bán hết, lượng vé xem bơi lội, bóng bàn cũng đang tiêu thụ rất nhanh. Riêng môn bóng đá nam mới chỉ bán vé các trận đấu ở vòng bảng. Theo đánh giá, so với các kỳ đại hội trước, vé xem SEA Games 28 có doanh số cao hơn mong đợi.

Màn trình diễn la-de hiện đại và độc đáo nhất thế giới

55 nghìn người dự lễ khai mạc SEA Games 28 sẽ được thưởng thức một màn trình diễn la-de hiện đại nhất thế giới. Xin-ga-po sẽ sử dụng hệ thống đèn chiếu la-de ba chiều đạt 160 HD, trong đó nổi bật là hình con rồng bằng tia la-de mầu xanh tím dài 20m, bay lượn trong không gian sân vận động.

Niềm hy vọng của bóng đá Bru-nây

Phe Bôn-ki-a, cầu thủ đang chơi cho đội trẻ CLB Chen-xi của Anh đang được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Bru-nây cải thiện thành tích tại SEA Games 28. Cầu thủ sinh năm 1998 này từng học bóng đá tại nhiều CLB lớn tại Anh như: Sao-tham-tơn, Rít-đinh, A-xê-nan trước khi chuyển đến Chen-xi vào năm 2014. Từng thi đấu khá ấn tượng trong mầu áo đội U19 Bru-nây tại Giải trẻ châu Á năm 2013, Phe Bôn-ki-a được xem là một trong 20 cầu thủ trẻ hay nhất Ðông-Nam Á hiện nay.

Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng tiếp I-ran

Chiều qua 27-5, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có thêm trận thắng trước đối thủ I-ran trong khuôn khổ Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á năm 2015 đang tổ chức tại Trung Quốc để giành suất vào tranh hạng năm với đội tuyển Nhật Bản. Trận đấu kết thúc nhanh với tỷ số chung cuộc 3-1.

 

                                                                          Theo Báo ND

 

 

Các tin khác


VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục