Thừa uỷ quyền, đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho tập thể lãnh đạo TT Thi đấu và dịch vụ TDTT.

Thừa uỷ quyền, đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho tập thể lãnh đạo TT Thi đấu và dịch vụ TDTT.

(HBĐT) - Ngày 5/8, Trung tâm thi đấu thể thao và dịch vụ TDTT tỉnh tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập (5/8/2005 – 5/8/2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba. Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chúc mừng.

 

Trung tâm thi đấu và dịch vụ TDTT có chức năng, nhiệm vụ quản lý các công trình thể thao của tỉnh và tổ chức thi đấu các giải thể thao của tỉnh, các giải đăng cai khu vực, toàn quốc và phối hợp với các ngành trong tỉnh tổ chức các giải thi đấu hội thao, toàn ngành. Trong 10 năm qua, đơn vị đã chủ động tham mưu và phối hợp tổ chức thành công 127 lượt giải thi đấu thể thao của tỉnh theo kế hoạch hàng năm và trao tổng cộng hơn 1.000 bộ huy chương. Tổ chức thành công giải quần vợt tỉnh Hoà bình mở rộng, giải quần vợt cụm thi đua 9 tỉnh khu vực trung du và miền núi phía Bắc. Đăng cai và phục vụ tổ chức thành công các giải vô địch toàn quốc, giải trẻ toàn quốc và các giải thuộc môn thi đấu trong chương trình Đại hội TDTT toàn quốc như: giải vô địch xe đạp toàn quốc, giải xe đạp về Điện Biên, giải taekwondo trẻ toàn quốc, giải vô địch Dù lượn toàn quốc... Đăng cai và phối hợp tổ chức thành công 6 môn thi đấu thể thao tại Ngày hội VH,TT&DL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XII tại tỉnh Hoà Bình năm 2014. Phối hợp với các các phòng, ban chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở, các Sở, ban, ngành liên quan chuẩn bị và tổ chức thành công các kỳ Đại hội TDTT tỉnh lần thứ III, IV, V và được Bộ VH,TT&DL tặng cờ “Đơn vị tổ chức tốt Đại hội TDTT các cấp năm 2014”. Chuẩn bị tốt về cơ sở, vật chất và chuyên môn phụ vụ thành công Lễ kỷ niệm 125 năm thành lập tỉnh; 20 năm tái lập tỉnh Hoà Bình và Lễ hội Văn hoá cồng chiêng tỉnh lần thứ I năm 2011. Ngoài ra, hàng năm đơn vị còn phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức thành công các giải thể thao và hội thao ngành.

 

Trong hơn 10 năm qua, đơn vị đã có gần 20 lượt cán bộ CCVC được UBND tỉnh tặng bằng khen, trong đó có nhiều cá nhân được tặng bằng khen của Bộ VH,TT&DL và của Thủ tướng Chính phủ. Trong các năm 2008, 2010, 2011, 2013, 2015 đơn vị đã được nhận bằng khen của Bộ VH,TT&DL, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của UBND tỉnh. Đặc biệt với những thành tích đã đạt được, Trung tâm  vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.

 

 

 

                                                                                     Đỗ Hà        

 

 

 

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục