(HBĐT) -Ngày 22/2, Đài PT - TH tỉnh tổ chức hội nghị cộng tác viên (CTV) năm 2019. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và các CTV tiêu biểu của Đài.


Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh khen thưởng các tập thể tích cực cộng tác tuyên truyền trên sóng PT-TH tỉnh trong năm 2018.

Năm 2018, chất lượng và thời lượng các chương trình PT-TH của Đài PT-TH tỉnh đã từng bước được nâng cao và có sự bứt phá, đổi mới tích cực; bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương; đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của bạn nghe đài và xem truyền hình.Trong năm, Đài nhận được gần 5.000 tin, bài của CTV (chiếm hơn 30% lượng tin, bài của Đài phát), trong đó có 4.001 tin, bài của CTV các Đài huyện, thành phố và 1.000 tin, bài của CTV tại các sở, ngành. 

Sự cộng tác tích cực của đội ngũ CTV trong năm đã góp phần làm đa dạng, phong phú nội dung các chương trình của Đài. Các đề tài, thể loại đa dạng, nhiều nội dung tin, bài có chiều sâu, mang tính định hướng cao. Đặc biệt, trong năm đội ngũ CVT đã góp phần tích cực trong thực hiện các chuyên mục, chuyên mục như: An ninh Hoà Bình, Quốc phòng toàn dân, Khuyến nông khuyến ngư, An sinh xã hội, Nội chính, phòng chống tham nhũng và cải cách tư pháp, quản lý chất lượng nông sản, ngân hàng chính sách xã hội… 


Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh khen thưởng các cá nhân tích cực cộng tác tuyên truyền trên sóng PT-TH tỉnh trong năm 2018.

Năm 2019, Đài PT-TH tỉnh tiếp tục thực hiện mục tiêu tăng thời lượng tự sản xuất và nâng cao chất lượng các chương trình theo hướng chuyên nghiệp. Trên cơ sở củng cố tổ chức hợp lý các dây truyền sản xuất, đầu tư nguồn kinh phí và hệ thống thiết bị mới hiện đại và đồng bộ hơn, Đài PT- TH tỉnh có kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ cán bộ, CTV; bám sát nhiệm vụ chính trị để kịp thời tuyên truyền những cách làm mới, điển hình tiên tiến, trong đó tập trung vào việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, chuyển dịch cơ cấy kinh tế, XĐ-GN. Tăng cường tuyên truyền chương trình quốc gia về xây dựng NTM đặc biệt là Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết T.Ư 4 khõa XI; tập trung đẩy mạnh tuyên truyền kết quả thực hiện năm cuối của nhiệm kỳ Đại hội Đảng các cấp, cuộc cách mạng 4.0… 

Tại hội nghị, Đài PT-TH tỉnh đã khen thưởng các tập thể, các nhân tích cực cộng tác tuyên truyền trên sóng PT-TH tỉnh trong năm 2018.

 

                                                                                             HD


Các tin khác


Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Thành phố Hòa Bình: Tọa đàm giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho ĐV-TN

Ngày 21/3, Trung tâm Chính trị thành phố Hòa Bình phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy và Thành Đoàn Hòa Bình tổ chức tọa đàm "Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên, thanh viên” (ĐVTN) trên địa bàn thành phố. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành ủy Hòa Bình, cấp ủy, chính quyền và đông đảo ĐVTN trên địa bàn thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục