Ngày 7/10, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Dự hội thi có đồng chí Bùi Tiến Lực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.


Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng hội thi.


Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao giải nhất cho đội thi thành phố Hòa Bình.

Với 153 thí sinh là hội viên nông dân đến từ 10 huyện, thành phố, các đội đã trải qua 3 phần thi: Kỹ năng thuyết trình; kiến thức và năng khiếu. Các phần thi được thể hiện bằng hình thức tuyên truyền miệng, sân khấu hóa với những nội dung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn... Các đội thi đã chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, phát huy tinh thần sáng tạo, trách nhiệm, đoàn kết, mang đến những phần thi đặc sắc, mang tính chuyên nghiệp.


Phần thi kỹ năng thuyết trình của đội thi thành phố Hòa Bình.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội TP Hòa Bình; giải nhì trao cho đội huyện Kim Bôi; 2 giải ba thuộc về đội huyện Tân Lạc và huyện Lạc Thủy; 6 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.

Thông qua Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Hòa Bình năm 2024 nhằm đánh giá thực trạng hoạt động tuyên truyền miệng và chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của tổ chức Hội Nông dân ở cơ sở. Giúp các cấp hội nhận thức đầy đủ về công tác tuyên truyền miệng; vai trò, vị trí của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên. Hội thi cũng là sân chơi để đội ngũ tuyên truyền viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm tuyên truyền về công tác hội và phong trào nông dân...

T.H


Các tin khác


2 dự án của Hòa Bình đoạt giải cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” khu vực miền Bắc

Ngày 2/10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức Lễ trao giải chung kết Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp cấp vùng khu vực miền Bắc năm 2024 với chủ đề "Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi xanh”. Hai dự án của tỉnh Hòa Bình được ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi lựa chọn vào chung kết và trao giải khuyến khích được đánh giá là dự án sáng tạo, thân thiện với môi trường, bảo đảm sức khoẻ cho người tiêu dùng...

Phum sóc Khmer rộn ràng đón lễ Sene Dolta

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Hỗ trợ phục hồi, phát huy văn hóa phi vật thể các dân tộc thiểu số có nguy cơ mai một

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phê duyệt Kế hoạch và dự toán tổ chức Chương trình Hỗ trợ nghiên cứu, phục hồi, bảo tồn, phát huy văn hóa phi vật thể các dân tộc thiểu số có nguy cơ mai một, thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024 của Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Gần 1.500 nghệ sĩ tham dự Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2024

Tối 29/9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, gần 1.500 nghệ sĩ đến từ 24 đơn vị nghệ thuật trên khắp cả nước đã tham gia lễ khai mạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2024 (đợt 2).

34 tác phẩm báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng Người Hà Nội thanh lịch, văn minh được trao giải

Tối 28/9, tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long, Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng Người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII - năm 2024.

Xã Lạc Thịnh: Bảo tồn văn hóa truyền thống qua mô hình câu lạc bộ văn hóa dân gian dân tộc Mường

Xã Lạc Thịnh (Yên Thủy) có 1.635 hộ dân, trong đó dân tộc thiểu số chiếm 82%, chủ yếu là dân tộc Mường. Những năm gần đây, việc phát triển, nhân rộng các câu lạc bộ (CLB) văn hoá, văn nghệ truyền thống luôn được xã quan tâm. Qua đó không chỉ góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi để giữ gìn, bảo tồn những giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục