Chiếc xe buýt bị cháy rụi

Chiếc xe buýt bị cháy rụi

Trung tâm điều phối ứng phó khẩn cấp Colombia thông báo, 31 em nhỏ và một người lớn đã bị thiệt mạng tại Colombia vào hôm qua khi một chiếc xe buýt bị phát nổ do nhiên liệu bốc cháy.

 

Chiếc xe buýt chở các em học sinh đang trên đường trở về từ một sự kiện của nhà thờ. Chỉ có tám người thoát ra ngoài được, may mắn sống sót trong vụ tai nạn thương tâm này.

Giám đốc của trung tâm ứng phó khẩn cấp của tỉnh Magdalena Eduardo Velez cho biết, thi thể của các nạn nhân đã được đưa về trung tâm giám định để xác nhận danh tính. Tám người may mắn sống sót đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo ông Velez, nguyên nhân của vụ tai nạn này là do có một bình gas ở bên trong chiếc xe này. Ngọn lửa đã bùng phát từ đây sau khi người lái xe đã cố gắng khởi động chiếc xe bị trục trặc. Người lái xe đã thoát khỏi vụ nổ mà không hề hấn gì. Người này hiện đang bị cảnh sát thẩm vấn.

Chiếc xe buýt này là của một công ty vận tải tư nhân, đã được trường học thuê để chở học sinh trong kỳ nghỉ cuối tuần vừa qua.

 

                                                                             Theo Báo ND

 

 

Các tin khác

Hiện trường vụ tai nạn máy bay (ảnh: KPL)
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ G.Pxa-ki. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Tàu Trung Quốc uy hiếp tàu Việt Nam bằng vòi rồng.

Các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN quan ngại sâu sắc về tình hình hiện nay ở Biển Đông

Ngày 10-5, các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN đã ra tuyên bố bày tỏ quan ngại sâu sắc về các vụ việc đang diễn ra trên Biển Đông hiện nay.

Tổng Thư ký LHQ kêu gọi “kiềm chế tối đa” ở Biển Đông

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon ngày 9-5 đã lên tiếng bày tỏ quan ngại về những căng thẳng đang leo thang tại Biển Đông sau khi Trung Quốc đơn phương đặt giàn khoan Hải Dương 981 ở vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, đồng thời kêu gọi các bên liên quan “kiềm chế tối đa”, giải quyết bằng con đường hòa bình.

Cảnh sát va chạm phe biểu tình Thái Lan

Ngày 9.5, tại thủ đô Bangkok của Thái Lan xảy ra vụ đụng độ mới giữa cảnh sát và phe biểu tình chống chính phủ khi phe này cố xâm nhập Cơ quan Điều hành trật tự và an ninh của chính phủ.

Tổng thống Nga đến Crimea

Cuộc diễu binh kỷ niệm 69 năm chiến thắng của cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại diễn ra ở Quảng trường Đỏ tại Moscow - Nga hôm 9-5 với sự tham dự của 11.000 quân nhân, 69 máy bay và trực thăng, 151 thiết bị quân sự - nhiều hơn gần gấp đôi năm ngoái.

Tai nạn máy bay lên thẳng ngoài khơi Ghana, ba người chết

Ngày 8-5, một chiếc máy bay lên thẳng chở các công nhân ra một giàn khoan dầu của hãng Lukoil của Nga ở ngoài khơi Ghana đã bị rơi xuống biển làm ít nhất ba người chết.

Căng thẳng Ukraina: Kiev khẳng định tiếp tục hoạt động trừng phạt ở khu vực đông nam

Chính quyền đương nhiệm của Ukraina không lên kế hoạch từ bỏ hoạt động trừng phạt ở khu vực đông nam đất nước, quyền Bộ trưởng Ngoại giao Ukraina Andrei Deshchytsia khẳng định trong cuộc phỏng vấn với CNN hôm thứ năm (8.5).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục