Đường phố Cà Mau náo loạn bởi những tiếng còi xe cảnh sát. Chín mũi giáp công đồng loạt áp sát, bắt nóng hàng chục tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”.

 

Chiều 1/12, lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh cùng với cảnh sát hình sự và Công an TP Cà Mau bắt nóng tên trùm “xã hội đen”. Lê Ngọc Ẩn (53 tuổi) được xem là kẻ cầm đầu nhóm cho vay nặng lãi và cưỡng đoạt tài sản nên hiện nay tài sản của Ẩn ước tính trên 10 tỷ đồng.

Trong lúc công an đang khám xét nhà Ẩn thì các nhóm công tác khác tiến hành bắt giữ và khám xét nơi ở của trên chục “xã hội đen” ở phường 4, phường 8, phường 7… thu giữ nhiều xe máy và hung khí.

Một trong những kẻ bị bắt giữ để phục vụ điều tra là Võ Phi Trúc (26 tuổi) khai rằng đã cùng đồng bọn là Nguyễn Văn Út và Phạm Hoàng Cu Em rủ khoảng chục người vác hung khí đi thanh toán một nhóm khác do Hoàng “Thẹo” làm “thủ lĩnh” vì nhóm của Trúc có người bị nhóm này chém trọng thương. Khi hai nhóm gồm khoảng 30 người xông vào chém nhau ở khu vực trạm bơm nước phường 8, TP Cà Mau thì người dân gọi điện báo công an nên đám đông tạm thời giải tán.

Vài phút sau Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau tiếp nhận Võ Phi Trúc cùng 5 thanh niên khác thuộc nhóm của Trúc trong tình trạng bê bết máu vì bị chém nhiều nhát dao trên những cơ thể đầy hình săm.

Trong lúc các bác sĩ đang khâu các vết thương thì hơn 20 thanh niên của nhóm Hoàng “Thẹo” đang hăng máu cầm dao và mã tấu đập cửa phòng hồi sức cấp cứu xông vào chém 6 người trong nhóm của Trúc thêm nhiều nhát làm cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện chạy tán loạn. Khi thấy bảo vệ bệnh viện xuất hiện thì nhóm Hoàng “thẹo” nhanh chóng rút đi và 5 người bạn của Trúc cũng trốn mất.

Hiện vụ việc vẫn được cảnh sát mở rộng điều tra.

                                                      Theo VnExpress

Các tin khác


Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục