Đồng chí Bùi Đức Sòn, Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho 2 tập thể của Báo Hòa Bình đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và bảo vệ ANTT năm 2011.

Đồng chí Bùi Đức Sòn, Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho 2 tập thể của Báo Hòa Bình đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và bảo vệ ANTT năm 2011.

(HBĐT) - Ngày 7/3, Báo Hòa Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác ANTT năm 2011 và triển khai nhiệm vụ công tác ANTT năm 2012. Tới dự  có Đại tá Bùi Đức Sòn, TVTU, Giám đốc Công an tỉnh, đại diện công an thành phố, công an phường Phương Lâm.

 

Năm 2011, Báo Hòa Bình đã triển khai, thực hiện tốt công tác ANTT. Nổi bật là trong năm, BBT đã tổ chức 4 buổi tuyên truyền, quá triệt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Tỉnh ủy về công tác ANTT, TTATXH. Thực hiện tốt các quy định của T.Ư về công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Trong năm đã xuất bản hơn 600 tin, bài, ảnh tuyên truyền về công tác ANTT, giải quyết đơn thư khiếu nại, phổ biên pháp luật… Cơ quan trang bị đầy đủ và thường xuyên bổ sung, sắm mới phương tiện phòng, chống cháy, nội quy, tiêu lệnh phòng, chữa cháy,  tổ chức tập huấn PCCC cho lực lượng tự về cơ quan. Lắp đặt hệ thống chiếu sáng tạo điều kiện thuận lợi cho công tác bảo vệ. Tổ bảo vệ được duy trì đủ số lượng, có tinh thần trách nhiệm, trực 24/24 giờ. Phong trào “Toàn dân bảo vệ tổ quốc” được CBCCVC cơ quan hưởng ứng và duy trì tốt...

      

    Đồng chí Đinh Văn Ổn, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình trao giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và bảo vệ ANTT năm 2011.

 

 

Triển khai công tác ANTT 2012, Báo Hòa Bình tập trung thực hiện những nhiệm vụ cụ thể như:  triển khai, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo ANTT năm 2012. Đưa công tác đảm bảo ANTT là một trong những nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt trong năm. Tổ chức cho 100% CBCCVC trong cơ quan nghiên cứu, học tập và đăng ký thi đua thực hiện chỉ thị của Tỉnh ủy. Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho CBCCVC trong cơ quan luôn nêu cao cảnh giác với âm mưu, hoạt động diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch. Thực hiện Pháp lệnh bảo vệ bí mật Nhà nước trong cơ quan. Tăng cường công tác bảo vệ tài sản cơ quan. Xây dựng phong trào toàn dân Bảo vệ an ninh tổ quốc…

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí  Bùi Đức Sòn, Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin sơ lược về tình hình ANCT trong nước, quốc tế và của tỉnh trong thời gian qua.  Đồng thời biểu dương những nỗ lực của CBCCVC Báo Hòa Bình trong công tác bảo vệ tốt an ninh chính trị nội bộ, bảo vệ tốt tài sản của cơ quan và tham gia tích cực trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”. Đồng chí đề nghị, trong năm 2012, Báo Hòa Bình tiếp tục quán triệt sâu sắc hơn các Chỉ thị, Nghị quyết cảu Đảng có liên quan đến ANTT cho cho CBCCVC. Tăng cường sự phối hợp giữa Công an tỉnh và Báo Hòa Bình trong công tác tuyên truyền về ANTT, ATXH.

 

Tại hội nghị, đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã trao giấy khen cho 2 tập thể. Lãnh đạo Báo Hòa Bình cũng đã tặng giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bảo vệ ANTT năm 2011. 

 

 

                                                                             Thúy Hằng

Các tin khác


Công an huyện Lương Sơn làm rõ 9 thanh thiếu niên mang hung khí vào Hòa Bình đánh nhau

Công an huyện Lương Sơn cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát tại quốc lộ 21A đoạn qua UBND xã Thanh Cao, tổ công tác Công an huyện phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển 5 xe mô tô, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, cầm theo một số thanh kim loại khoảng 2m (dạng phóng lợn) có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. Nhóm này điều khiển xe từ ngã tư Chợ Bến đi chợ Đồi Sim.

Ký ức những người lính cựu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Đã gần 50 năm trôi qua kể từ khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc thắng lợi, mặc dù tuổi đã cao, song ký ức hào hùng về những ngày tháng mưa bom, bão đạn vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí những người lính giải phóng năm xưa…

Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Cảnh báo nguy cơ tấn công mã hoá đánh cắp dữ liệu nhân sự

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đang điều tra một cuộc tấn công mạng sau khi các tác nhân đe dọa vi phạm hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) để đánh cắp dữ liệu nguồn nhân lực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục