Hệ thống camera của Trung tâm AP Plaza phục vụ tốt công tác đảm bảo ANTT.

Hệ thống camera của Trung tâm AP Plaza phục vụ tốt công tác đảm bảo ANTT.

(HBĐT) - Là doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh, Công ty CP đầu tư phát triển Anh Kỳ có hệ thống kinh doanh dịch vụ đa dạng, phong phú gồm: 2 trung tâm kinh doanh, bảo hành ô tô, xe máy, 1 trung tâm nội thất. Đặc biệt, Trung tâm thương mại - giải trí Ap Plaza có quy mô 7 tầng với diện tích sàn trên 98.000 m2 được khánh thành và đi vào hoạt động đầu năm 2010 là nơi luôn thu hút đông đảo khách hàng đến với các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, massage, siêu thị, bar cà phê, game center, thường xuyên tổ chức các hội nghị lớn của khu vực và của tỉnh cùng các sở, ngành, đơn vị, DN trong, ngoài tỉnh.

 

Với mục tiêu hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng, một trong những nhiệm vụ được Công ty CP đầu tư phát triển Anh Kỳ quan tâm, chú trọng là đảm bảo an toàn về người, tài sản và công tác PCCC. Theo đó, Ban giám đốc Công ty đã tập trung chỉ đạo xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch, nội quy, bảo vệ tại các Trung tâm dịch vụ, thương mại. Thành lập BQL tòa nhà Ap Plaza và các tổ bảo vệ với tổng số 40 thành viên. Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra hoạt động bảo vệ tại các đơn vị trực thuộc. Hàng năm, xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch huấn luyện và trang bị phương tiện nghiệp vụ, làm việc cho lực lượng bảo vệ. Tổ chức quán triệt và thực hiện những văn bản hướng dẫn nghiệp vụ của cơ quan công an về công tác bảo vệ, an toàn phòng - chống cháy, nổ cho toàn thể CB-CNV.

 

Ông Chu Văn Mùi, Trưởng BQL toà nhà Ap Plaza cho biết: Để xây dựng lực lượng bảo vệ và PCCC đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, vấn đề hàng đầu được Công ty quan tâm là tuyển chọn nhân viên bảo vệ theo đúng tiêu chuẩn do Chính phủ quy định. Hàng năm phối hợp với Phòng CS PCCC (CA tỉnh), CA thành phố huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ và PCCC. Thiết lập đường dây nóng với CA phường Đồng Tiến và phối hợp với phòng CSGT để đảm bảo trật tự ATXH khi tổ chức các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng tại trung tâm. Đặc biệt, trước khi bước vào mùa khô hàng năm, Công ty đều phối hợp với phòng CS PCCC tổ chức thực hành phương án diễn tập. Vì vậy, từ khi đi vào hoạt động đến nay, các trung tâm dịch vụ, thương mại của Công ty đều đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xảy ra vụ việc phức tạp về ANTT.

 

Cùng với việc chú trọng xây dựng và thực hiện hiệu quả kế hoạch, phương án bảo vệ, PCCC, Công ty CP đầu tư phát triển Anh Kỳ đã quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho lực lượng bảo vệ và công tác PCCC. Ngoài trang phục, lực lượng bảo vệ của Công ty được trang bị bộ đàm và các công cụ hỗ trợ như gậy cao su, roi điện. Đặc biệt, tại tòa nhà Ap Plaza, lực lượng bảo vệ được bố trí 9 điểm chốt từ tầng hầm đến tầng 6, BQL tòa nhà điều hành, quản lý, theo dõi công tác bảo vệ vào PCCC tại phòng điều khiển trung tâm qua hệ thống camera và hệ thống báo cháy tự động. Trước đó, quá trình xây dựng hệ thống PCCC, Công ty đã tuân thủ nghiêm túc thiết kế kỹ thuật đã được cơ quan chức năng thẩm định, phê duyệt. Theo đó, hệ thống PCCC được xây dựng liên hoàn từ tầng hầm đến tầng 6 với các thiết bị như: báo cháy, báo khói, bình cứu hỏa, hỏng nước vách tường, hỏng kỹ thuật, bể chứa nước dự trữ, máy bơm tăng áp... Lực lượng PCCC tại chỗ luôn tuân thủ quy trình và thường xuyên tiến hành kiểm tra để đảm bảo trang thiết bị, hệ thống PCCC vận hành hiệu quả.

 

Nhờ quan tâm, chú trọng đến công tác bảo vệ và PCCC, từ khi đi vào hoạt động đến nay, các trung tâm thương mại dịch vụ của Công ty CP đầu tư phát triển Anh Kỳ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản, không xảy ra cháy, nổ, vụ việc phức tạp về TTXH. Với kết quả và thành tích trong công tác giữ gìn TTATXH, năm 2011, Công ty CP đầu tư phát triển Anh Kỳ  được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen.   

 

 

                                                                            Đức Phượng

 

Các tin khác


Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục