Tiết mục giao lưu văn nghệ của các em học sinh lớp năng khiếu tại chương trình khai mạc trại hè 2016

Tiết mục giao lưu văn nghệ của các em học sinh lớp năng khiếu tại chương trình khai mạc trại hè 2016

(HBĐT) - Ngày 5/7, Trung tâm hoạt động TTN tỉnh tổ chức khai mạc trại hè thiếu nhi Hòa Bình năm 2016. Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và trên 60 học sinh vượt khó tiêu biểu trong toàn tỉnh đã tham dự chương trình khai mạc.

 

Trại hè thiếu nhi Hòa Bình diễn ra trong 4 ngày (5-8/7), tại đây, các em được tham gia vào các hoạt động tập thể sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa như: dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên công trình thủy điện Hòa Bình; chơi trò chơi dân gian; trải nghiệm “ngày hội ẩm thực”; thi “rung chuông vàng”; giao lưu văn nghệ; hoạt động tình nguyện xã hội; thi vẽ tranh; lễ hội té nước; cảm xúc trại hè… Tại chương trình khai mạc, trên 60 em thiếu nhi tham dự trại hè đã giao lưu với điều phối viên, giảng viên các nhóm và các bạn học sinh đang học tập tại các lớp năng khiếu của Trung tâm, hòa mình vào các điệu nhảy dân vũ tập thể; xem clip trình chiếu về trại hè của các năm trước…

 

Trại hè thiếu nhi Hoà Bình là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giúp các em thể hiện năng lực bản thân, cách làm việc nhóm, hoàn thiện kỹ năng xã hội, đồng thời đây được xem như món quà tặng các em thiếu nhi có vượt khó tiêu biểu trong toàn tỉnh, có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện sau mỗi một năm học.

 

 

                                                                                    H.Y

 

 

 

Các tin khác


Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục