Ngày 28/6, đoàn công tác Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh gồm lãnh đạo các Sở: GD&ĐT, Y tế, Thông tin và Truyền thông và Đài PT-TH tỉnh đã kiểm tra thi tốt nghiệp THPT tại huyện Lạc Thuỷ.



Các thành viên Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh kiểm tra công tác coi thi tại điểm thi Trường THPT Lạc Thuỷ A.

Kỳ thi năm nay, huyện Lạc Thuỷ có 840 thí sinh đăng ký dự thi. Tại 4 điểm thi: THPT Lạc Thuỷ A, THPT Lạc Thuỷ B, THPT Lạc Thuỷ C và THPT Thanh Hà đã bố trí 37 phòng thi, điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác tổ chức kỳ thi đảm bảo. 

Qua báo cáo của 4 điểm thi, sau 3 buổi thi với môn thi Toán, Ngữ văn, các môn tổ hợp, công tác coi thi được tổ chức an toàn, nghiêm túc, không có trường hợp học sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế. Các lực lượng tiếp sức mùa thi và gia đình quan tâm, hỗ trợ thí sinh, nhất là thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Đoàn công tác Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh đề nghị: Để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, các điểm thi quán triệt thí sinh tuyệt đối không mang điện thoại vào phòng thi; tạo điều kiện ở mức quy chế cho phép để thí sinh có tâm lý thoải mái; các điểm thi, lực lượng tiếp sức mùa thi, các địa phương và gia đình hỗ trợ thí sinh tối đa, nhất là trong việc đưa đón thi sinh đến điểm trường đúng giờ, an toàn; có phương án kịp thời ứng phó với sự cố mất điện, mưa lũ và bảo đảm cấp cứu, an toàn thực phẩm cho kỳ thi.


Bùi Minh

Các tin khác


Ngày đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 nghiêm túc, an toàn

Đúng 7h30 phút sáng 27/6, cùng với hơn 1 triệu thí sinh trong cả nước, trên 9.800 thí sinh tỉnh Hoà Bình đã bước vào ngày thi chính thức đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT. Thời tiết mát mẻ cùng sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương và gia đình nên các thi sinh không gặp trở ngại, sự cố gì trong quá trình đến điểm thi và tham dự các buổi thi. Các điểm thi chuẩn bị tốt điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ công tác tổ chức kỳ thi như: phòng thi, phòng điều hành, phòng chờ, phòng bảo quản đề thi, bài thi, nơi ăn nghỉ cho cán bộ coi thi…

Ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại tỉnh Hòa Bình cơ bản an toàn

Sáng 27/6, cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, trên 9.800 thí sinh trong tỉnh bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024, với 2 môn thi Ngữ văn (buổi sáng) và Toán (buổi chiều).

Kiểm tra công tác thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại huyện Kim Bôi

Chiều 27/6, đoàn công tác Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh gồm các sở, ngành: Tài chính, Công Thương, GD&ĐT, Công an tỉnh đã kiểm tra công tác coi thi tại các điểm thi trên địa bàn huyện Kim Bôi.

Đề thi môn Ngữ văn “quen”và hay

Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông 2024 đã diễn ra sáng 27/6, với môn thi đầu tiên - Ngữ Văn. Ghi nhận của phóng viên TTXVN tại Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Hưng Yên cho thấy đa số các thí sinh làm bài tốt, ra về với tâm trạng thoải mái phấn khởi.

Kiểm tra công tác thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại huyện Lương Sơn

Ngày 27/6, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT tỉnh gồm lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Sở GD&ĐT, Tỉnh Đoàn, UBND huyện Lương Sơn đã tổ chức kiểm tra thi tốt nghiệp THPT tại huyện Lương Sơn.

Kiểm tra thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại huyện Lạc Sơn

Ngày 27/6, đoàn công tác Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024 gồm lãnh đạo các Sở: Tài chính, GD&ĐT, Công Thương, Công an tỉnh đã kiểm tra các điểm thi của huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục