Theo Quyết định số 613/QĐ-CTN, ngày 27/6/2024 của Chủ tịch nước về phong tặng Nhà giáo ưu tú, tỉnh Hòa Bình vinh dự có 3 nhà giáo được phong tặng đợt này.

Các nhà giáo được phong tặng Nhà giáo ưu tú gồm: nhà giáo Nguyễn Thị Thực, Hiệu trưởng Trường Mầm non Sơn Ca, thành phố Hòa Bình; nhà giáo Khương Thị Thanh Nguyệt, Hiệu trưởng Trường Mầm non Sao Sáng, huyện Cao Phong; nhà giáo Phạm Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Văn Nghĩa, huyện Lạc Sơn.

Nhà giáo ưu tú Khương Thị Thanh Nguyệt, Hiệu trưởng Trường Mầm non Sao Sáng, huyện Cao Phong.


Nhà giáo Nguyễn Thị Thực, Hiệu trưởng Trường Mầm non Sơn Ca, thành phố Hòa Bình.


Nhà giáo Phạm Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Văn Nghĩa, huyện Lạc Sơn.

Nhà giáo ưu tú là danh hiệu nhằm tôn vinh các thầy, cô giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Đây là những nhà giáo có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết, tận tụy với nghề, là tấm gương sáng, mẫu mực, tiêu biểu, xuất sắc, có uy tín, ảnh hưởng rộng rãi trong ngành và xã hội; đi đầu trong đổi mới quản lý giáo dục, phương pháp dạy học…


H.T

Các tin khác


Nghĩa tình những bữa ăn miễn phí tiếp sức mùa thi

Những suất ăn nóng hổi gồm thịt gà, thịt rang, cơm, canh… đảm bảo đủ dinh dưỡng được chính tay các thầy, cô giáo chế biến dành cho các thí sinh vùng xa, vùng cao, những em hoàn cảnh khó khăn tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 thật đáng quý và đầy nghĩa tình.

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại tỉnh Hòa Bình diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế

Ngày 28/6, thí sinh tỉnh Hoà Bình tại 38 điểm thi bước vào ngày thi thứ 2 và cũng là ngày thi cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Thi tốt nghiệp THPT 2024: Đề thi tổ hợp Khoa học tự nhiên "dễ thở" nhưng có sự phân hoá tốt

Ngày 28/6, sau khi hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên với các bài thi Hoá, Lý, Sinh, hầu hết các thí sinh tại TP Hồ Chí Minh cho rằng, các bài thi không khó và nằm trong chương trình ôn tập; giáo viên dự đoán phổ điểm thi của bài thi tổ hợp sẽ nằm ở mức 7 đến 8,5 điểm.

Kiểm tra thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại huyện Tân Lạc

Sáng 28/6, đoàn công tác của Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT tỉnh gồm lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Sở GD&ĐT, Tỉnh Đoàn, UBND huyện Tân Lạc đã kiểm tra thi tại các điểm thi của huyện Tân Lạc.

Kiểm tra thi tốt nghiệp THPT tại huyện Yên Thuỷ

Ngày 28/6, đoàn công tác của Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh gồm: Công an tỉnh, Sở NN&PTNT, Công ty Điện lực Hoà Bình, Sở GD&ĐT và lãnh đạo UBND huyện Yên Thủy đã kiểm tra công tác thi tại các điểm thi trên địa bàn huyện Yên Thủy.

Kiểm tra công tác thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại huyện Lạc Thuỷ

Ngày 28/6, đoàn công tác Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh gồm lãnh đạo các Sở: GD&ĐT, Y tế, Thông tin và Truyền thông và Đài PT-TH tỉnh đã kiểm tra thi tốt nghiệp THPT tại huyện Lạc Thuỷ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục