(HBĐT) - Chiều 11/8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức bế mạc hội thao Trung đội Dân quân cơ động (DQCĐ) tỉnh năm 2022. Trước đó, dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo các huyện, thành phố, đơn vị.


Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao cờ cho các đoàn tham gia hội thao đạt danh hiệu.

Hội thao được tổ chức trong 2 ngày (10 - 11) với các nội dung: Duyệt đội ngũ đội hình cấp trung đội; đồng diễn võ thể dục tay không 8 thế đứng; ném lựu đạn xa đúng hướng; bắn súng tiểu liên AK bài 1 dân quân tự vệ; chạy vũ trang 1.500m với nữ và 3.000m với nam; thực hành xử lý tình huống khi có gây rối, bạo loạn cấp trung đội, tiểu đội DQCĐ. Sau 2 ngày tranh tài ở các nội dung, hội thao đã hoàn thành tốt đẹp với chất lượng đạt yêu cầu đề ra. Cụ thể, công tác chuẩn bị chu đáo, trang bị cơ sở vật chất, thao trường, bãi tập được đảm bảo theo từng nội dung. Các đoàn tham gia tích cực, nghiêm túc, trách nhiệm.

Có được kết quả trên là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Ban tổ chức hội thao. Hội thao đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, khiêm tốn học hỏi của các vận động viên, chỉ huy chặt chẽ của Ban CHQS các huyện, thành phố. Các đoàn đã chủ động, tích cực ôn luyện và thi đấu đạt thành tích cao, tiêu biểu như đoàn TP Hòa Bình, các huyện Mai Châu, Lạc Sơn, Kim Bôi.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao cờ cho 4 đơn vị đạt nhất, nhì, ba, khuyến khích toàn đoàn lần lượt là: Trung đội Dân quân cơ động TP Hòa Bình, Trung đội DQCĐ huyện Mai Châu, Trung đội DQCĐ huyện Lạc Sơn, Trung đội DQCĐ huyện Kim Bôi. Đồng thời, tặng giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia các nội dung thi đấu.

Gia Khánh


Các tin khác


Huyện Yên Thủy ra quân huấn luyện năm 2024

Ngày 1/3, Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Thủy tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2024 và phát động đợt thi đua cao điểm "Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên – Tiến lên giành 3 nhất”.

Ra quân huấn luyện và phát động thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên - tiến lên giành 3 nhất”

Ngày 1/3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2024 và phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề "Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên - tiến lên giành 3 nhất”. Dự lễ có các đồng chí: Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Cẩm Phương, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo một số ban, sở, ngành của tỉnh...

Những người lính quân hàm xanh trên đất Mường Thàng

Cho dù mỗi người một quê, thế nhưng trong suốt chiều dài lịch sử 65 năm (1959 - 2024) đứng chân trên địa bàn huyện Cao Phong, cán bộ, chiến sỹ (CBCS) công tác tại Kho kỹ thuật tổng hợp 102 (gọi là Kho 102), Cục Kỹ thuật Bộ đội Biên phòng đều coi mình là những người con của vùng đất Mường Thàng. Từ đây họ không ngừng vun đắp, phát huy truyền thống đoàn kết quân - dân bằng những việc làm thiết thực với tình cảm sẻ chia, gắn bó.

Huyện Tân Lạc: Mùa Xuân vững bước lên đường nhập ngũ

Chung niềm vui đón Xuân cùng Đảng bộ và Nhân dân trong huyện, hàng trăm thanh niên ưu tú của quê hương Tân Lạc đang háo hức chuẩn bị lên đường nhập ngũ, mang sức trẻ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Bút danh

Tuổi trẻ thành phố Hòa Bình sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Cùng với các địa phương trong tỉnh, công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân của thành phố Hòa Bình đã hoàn thành. Cấp ủy, chính quyền vào cuộc; ý thức trách nhiệm, niềm tự hào của tuổi trẻ được bồi đắp, sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, góp phần tô thắm thêm truyền thống quê hương Hoà Bình kiên cường cách mạng.

Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2024

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức thành công Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2024. Tham gia hội thi có 11 Ban CHQS các huyện, thành phố, Trung đoàn 814. Nội dung thi gồm: Giáo án, mô hình học cụ, trưng bày mô hình học cụ huấn luyện…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục