(HBĐT) - Sáng 14/11, Ban điều hành Đề án Tuyên truyền phố biến pháp luật cho người lao động và người sử dụng lao động trong các doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi tìm hiểu Bộ Luật lao động, Luật BHXH và Luật Công đoàn năm 2016.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Lao động, Luật BHXH và Luật Công đoàn” đã thu hút được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức lao động, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, người lao động trong các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia. Cuộc thi đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật nói chung và Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH nói riêng; nâng cao hơn nữa về nhận thức của cấp ủy, chính quyền và nhân dân về vị trí, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, PBGDPL trong cán bộ, đảng viên và người lao động trên địa bàn. Kết quả, sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã tiếp nhận 15.256 bài dự thi từ 788 sở, ban, ngành, tổ chức, đoàn thể, UBND cấp huyện, xã và các doanh nghiệp tham gia. Trong đó có nhiều đơn vị có số lượng người dự thi lớn như: Công an tỉnh, LĐLĐ huyện Lạc Sơn, LĐLĐ huyện Lạc Thủy…

 

 

Đồng chí Nguyễn Trung Dũng, Giám đốc Sở LĐ-TN&XH trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân đạt giải nhất tại Cuộc thi.

 

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho 12 tập thể, 27 cá nhân. Trong đó, giải tập thể có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích. Giải cá nhân có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 8 giải ba và 15 giải khuyến khích. UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân đoạt giải nhất tại Cuộc thi là LĐLĐ huyện Lạc Sơn và bà Triệu Thị Lệ Thủy, chuyên viên phòng Xây dựng Nếp sống Văn hóa và Gia đình (Sở VH-TT&DL).

 

 

                                                                           PV

 

 

Các tin khác


Huyện Cao Phong ứng phó với thiên tai bất thường

Thực hiện phương châm chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục nhanh, có hiệu quả với các tình huống bất thường có thể xảy ra trong mùa mưa bão năm nay, các cấp ủy, chính quyền huyện Cao Phong đã chú trọng chỉ đạo công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thi hành Luật Công đoàn tại huyện Lương Sơn

Sáng 7/5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát việc tổ chức, thi hành Luật Công đoàn tại Khu công nghiệp Lương Sơn (Lương Sơn).

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Đà Bắc và các sở, ngành

Ngày 7/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm định các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Đà Bắc, Hội LHPN tỉnh, Hội Đông y tỉnh và Sở Y tế.

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ tiếp tục mưa rào và dông, Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1. Khu vực Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại.

Tọa đàm “Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiều 6/5, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tọa đàm "Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục