(HBĐT) - Ngày 9/11, Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp (ABIC) phối hợp với Agribank Hoà Bình tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Agribank Tân Lạc và khách hàng tham gia bảo hiểm phương tiện tại ABIC Hà Nội thông qua Chi nhánh ABIC tại Hoà Bình.

 

 

Đại diện Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp ABIC và Agribank Hoà Bình chi trả trên 294 triệu đồng cho các khách hàng và thân nhân người đã mất đã tham gia các sản phẩm bảo hiểm tại Agribank Tân Lạc.

 

Tổng số tiền ABIC Hà Nội chi trả cho các khách hàng và thân nhân người vay vốn tại Agribank Tân Lạc lên đến trên 294 triệu đồng, trong đó, ABIC chi trả cho thân nhân 3 cá nhân vay vốn nhưng không may qua đời trên 154 triệu đồng ở xã Quy Hậu và xã Mãn Đức.

 

Trước đó, họ đã vay vốn phát triển sản xuất – kinh doanh tại Agribank Tân Lạc nhưng không may đã qua đời. Do đó, ABIC có trách nhiệm thay mặt người vay vốn đã mất chi trả 100% số tiền đã vay tại Agribank Tân Lạc. Ngoài ra, trong đợt này, ABIC đã chi trả 140 triệu đồng cho chủ xe ô tô 28C-034.85 là Công ty TNHH Tiến Phương do không may chiếc xe tham gia bảo hiểm đã gặp tai nạn mới đây.

 

Với tấm lòng cảm kích khi được ABIC chi trả toàn bộ vốn vay tại Agribank Tân Lạc, đại diện các gia đình có người vay vốn đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến ABIC. Sự hỗ trợ kịp thời của bảo hiểm ABIC góp phần giảm bớt khó khăn đáng kể cho các gia đình người vay vốn. Đại diện Công ty TNHH Tiến Phương cũng đã cảm ơn việc giải quyết nhanh chóng, kịp thời và thoả đáng đối với vụ xe ô tô bị tai nạn, qua đó, tạo điều kiện cho Công ty Tiến Phương an tâm hơn trong việc thúc đẩy sản xuất – kinh doanh.

 

Phát biểu tại lễ chi trả, đại diện ABIC Hà Nội cho biết, thông qua việc chi trả bồi thường, ABIC luôn tâm nguyện rằng việc giải quyết bồi thường “Đúng – Đủ - Kịp thời” thể hiện cam kết tuyệt đối của ABIC đối với khách hàng và thân nhân người vay vốn đã tham gia bảo hiểm tại Agribank. Qua đó, giúp giảm bớt gánh nặng nợ nần, đồng thời tạo thêm động lực cho những người thân ở lại thêm vững tin trong cuộc sống, sớm vượt qua những khó khăn mất mát.

 

Được biết, bình quân mỗi năm, ABIC đã chi trả từ 5 - 6 tỷ đồng cho các khách hàng tham gia bảo hiểm tại Agribank Hoà Bình. Trong thời gian tới, ABIC sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến sản phẩm theo hướng gia tăng các tiện ích cho khách hàng tham gia. Quyền lợi bảo hiểm cũng sẽ ưu việt và mở rộng hơn hứa hẹn mang tới cho khách hàng vay vốn tại Agribank sự hài lòng và yên tâm khi tham gia mua các sản phẩm bảo hiểm.

 

 

                                                                          H.Trung

 

Các tin khác


Huyện Cao Phong ứng phó với thiên tai bất thường

Thực hiện phương châm chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục nhanh, có hiệu quả với các tình huống bất thường có thể xảy ra trong mùa mưa bão năm nay, các cấp ủy, chính quyền huyện Cao Phong đã chú trọng chỉ đạo công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thi hành Luật Công đoàn tại huyện Lương Sơn

Sáng 7/5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát việc tổ chức, thi hành Luật Công đoàn tại Khu công nghiệp Lương Sơn (Lương Sơn).

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Đà Bắc và các sở, ngành

Ngày 7/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm định các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Đà Bắc, Hội LHPN tỉnh, Hội Đông y tỉnh và Sở Y tế.

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ tiếp tục mưa rào và dông, Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1. Khu vực Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại.

Tọa đàm “Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiều 6/5, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tọa đàm "Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục