(HBĐT) - Ngày 21/9, Công an huyện Mai Châu đã tổ chức tặng quà Trung thu cho các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xóm Thung Mài, xã Hang Kia. 

 


Công an huyện Mai Châu trao quà tặng các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xóm Thung Mài, xã Hang Kia.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 17 suất quà trị giá 250.000 đồng/suất gồm gạo, bánh Trung thu cho 17 hộ gia đình có trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã. Đây là nguồn động viên, thể hiện tỉnh yêu thương, sự quan tâm đối với trẻ em dân tộc Mông; từ đó là động lực để các em sống tốt hơn và chăm ngoan học giỏi, trở thành người có ích cho xã hội. Các phần quà tuy không lớn, nhưng mang ý nghĩa tích cực và tạo niềm vui, giúp các em đảm bảo sức khỏe, vươn lên trong học tập.


Thu Hường 
(Trung tâm VHTT&TT huyện Mai Châu)


Các tin khác


Ban Tiếp công dân tỉnh: Tiếp nhận 76 đơn thư các loại

Từ ngày 14/3 - 12/4, Ban Tiếp công dân tỉnh đã tiếp nhận, phân loại, xử lý 76 đơn thư (trong đó: khiếu nại 11 đơn; tố cáo 8 đơn; kiến nghị, phản ánh 57 đơn); nội dung đơn liên quan đến lĩnh vực đất đai 58 đơn, lĩnh vực khác 18 đơn. Các đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân được xử lý kịp thời theo quy định của pháp luật.

Quy định mới về Giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 41/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều về quản lý hoạt động đào tạo lái xe ô tô và dịch vụ sát hạch lái xe.

Họp Ban Chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển tỉnh năm 2024

Ngày 17/4, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) công tác dân số và phát triển tỉnh đã chủ trì cuộc họp của BCĐ.

Dấu ấn tuổi trẻ phường Phương Lâm

Xác định là địa bàn trung tâm của TP Hòa Bình, tuổi trẻ phường Phương Lâm đã cống hiến sức trẻ, lòng nhiệt huyết trong các phong trào, hoạt động tình nguyện. Qua đó khẳng định được dấu ấn của lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng xã hội.

Trao tặng trên 50 nghìn quyển vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện các chương trình, cuộc vận động, phong trào tình nghĩa do Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh phát động, thời gian qua, các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn phối hợp cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh vận động quyên góp và trao tặng 2.163 suất quà, 3.530 bộ quần áo, trên 50 nghìn quyển vở, 560 bộ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến ngày 22/4 thông đường sắt Bắc - Nam sau sự cố sạt lở hầm Bãi Gió

Bộ Giao thông vận tải đang chỉ đạo huy động lực lượng, phương án khắc phục ngày đêm, đảm bảo an toàn tuyệt đối, với mục tiêu ngày 22/4 hoàn thành xử lý sự cố sạt lở hầm Bãi Gió để thông tàu Bắc - Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục