Ngày 15/11, Công an Quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết, Cơ quan điều tra Công an quận đã bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Phượng (30 tuổi, ngụ Quận 7) để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích”. Phượng là nghi can gây ra cái chết của T.G.H. (17 tháng tuổi) trong quá trình giữ trẻ.

Theo điều tra, anh Đ. giao con gái của mình là bé T.G.H. (17 tháng tuổi) cho Phượng nhờ trông giữ với giá thỏa thuận 5 triệu đồng/tháng. Khoảng 22 giờ ngày 6/11, anh Đ. nhận được điện thoại của Phượng báo tin bé H. bị bệnh nặng phải đưa vào Bệnh viện Quận 7 cấp cứu, sau đó được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng II. Khi anh Đ. chạy vào bệnh viện thì thấy bé H. toàn thân tím tái, hôn mê, trên người có nhiều vết bầm tím. Đến 7 giờ 10 phút ngày 8/11, bé H. tử vong tại bệnh viện.

Anh Đ. nghi ngờ bé bị người giữ trẻ đánh đập nên đã đến Công an trình báo. Nhận được tin báo, Công an Quận 7 đã phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an Thành phố tiến hành điều tra vụ việc. Nguyên nhân tử vong của bé H. được xác định là do chấn thương sọ não.

Cơ quan điều tra đã tiến hành mời Nguyễn Ngọc Phượng và Trần Trọng Hữu (chồng của Phượng) về làm việc. Ban đầu, Phượng không thừa nhận đánh bé H. Qua quá trình đấu tranh và bằng những tài liệu, chứng cứ, chứng minh, Phượng phải thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo lời khai, từ ngày 25/9, Phượng có nhận giữ bé H. từ anh Đ. với giá 5 triệu đồng/tháng, bé H. ở xuyên suốt ngày đêm với Phượng. Từ khi ở với Phượng, bé H. thường xuyên quấy khóc nên Phượng bực bội. Cộng thêm việc anh Đ. không trả tiền công giữ bé H. cho Phượng đúng hẹn nên Phượng đã nhiều lần dùng tay và cán chổi bằng nhựa đánh vào mặt, tay và chân của bé H. gây thương tích. Phượng khai, đỉnh điểm từ ngày 31/10 đến ngày 5/11, khi bé H. quấy khóc, Phượng đã dùng tay tát mạnh vào mặt và dùng tay dí mạnh vào vùng đầu của bé H. nhiều lần; có lần đã dùng bình sữa gõ vào đầu bé H.

Trần Trọng Hữu khai, nhiều lần chứng kiến việc Phượng dùng tay và cán chổi bằng nhựa đánh vào mặt, tay, chân bé H. thì Hữu có can ngăn. Bản thân Hữu, cách đây khoảng ba tuần, trong một lần cho bé Hân ăn, do bé không chịu ăn nên Hữu dùng tay đánh hai cái vào đùi phải của bé H.

Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ xử lý đối với Nguyễn Ngọc Phượng; đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của Trần Trọng Hữu.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Thẩm định mô hình điển hình tiên tiến cấp tỉnh tại huyện Mai Châu

Ngày 6/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Mai Châu. 

Huyện Cao Phong: Lan tỏa yêu thương từ mô hình “Con nuôi Công an xã”

Cuối tháng 3 vừa qua, Công an huyện Cao Phong ra mắt mô hình dân vận khéo "Con nuôi Công an xã” do Công an các xã, thị trấn phối hợp Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện tham mưu triển khai, thực hiện. Mô hình là hoạt động đỡ đầu, nuôi dưỡng, giáo dục, giúp đỡ về vật chất và tinh thần đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Đây là mô hình con nuôi đầu tiên của lực lượng Công an tỉnh.

Thời tiết ngày 6/5: Mưa rào và dông tại nhiều khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 6/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi Thư khen lực lượng Cảnh sát giao thông

Ngày 5/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có thư biểu dương, khen ngợi lực lượng CSGT về những nổ lực trong công tác đảm bảo TTATGT dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.

Thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình

Tại thành phố Hòa Bình, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức cuộc thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình.

Cuộc sống mới ở Thung Nai

Chúng tôi có dịp trở lại thăm xã vùng hồ Thung Nai của huyện Cao Phong. Từ xã có xuất phát điểm thấp, những năm gần đây, Thung Nai có sự thay đổi rõ rệt về diện mạo, cảnh quan, đời sống người dân. Con đường 435 từ TP Hòa Bình đã đến tận xã Suối Hoa (Tân Lạc), qua địa bàn xã Thung Nai 8 km đang phát huy hiệu quả, thu hút nhiều khách du lịch lên cảng Thung Nai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục