Ngày 23/6, tại Trung tâm Hội nghị Hoà Bình, Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Hoà Bình phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Hoà Bình tổ chức Lễ trao học bổng "Thắp sáng tài năng trẻ" cho 50 học sinh cấp tiểu học đạt học sinh xuất sắc tiêu biểu năm học 2023 - 2024. Tham dự có lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh, Công ty BVNT Hoà Bình, đặc biệt là phụ huynh của 50 học sinh xuất sắc tiêu biểu, cùng trên 200 khách hàng thân thiết của BVNT Hoà Bình.



Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Bảo Việt nhân thọ Hoà Bình cùng 50 học sinh tiểu học xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2023 - 2024.

Tại chương trình, lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh, Công ty BVNT Hoà Bình đã trao 50 suất học bổng cho 50 học sinh tiểu học tiêu biểu xuất sắc trong tỉnh, mỗi suất quà gồm 1 giấy khen, 1 ba lô, 1 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị của chương trình gần 60 triệu đồng.

Đây là dịp tôn vinh các học sinh đã phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt kết quả tốt trong năm 2023 - 2024. Đồng thời là dịp BVNT Hoà Bình tri ân các thầy, cô giáo, cán bộ ngành Giáo dục và đào tạo tỉnh đã chăm lo, dìu dắt các thế hệ học sinh tỉnh nhà.

Sự kiện cũng là dịp để BVNT Hòa Bình thể hiện vai trò của mình trong nhân dân, là doanh nghiệp bảo hiểm của nhà nước do Bộ Tài chính quản lý. BVNT Hoà Bình đã và đang mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt để nhân dân các dân tộc tỉnh Hoà Bình tham gia, giúp các gia đình vượt qua khó khăn nếu không may gặp rủi ro trong cuộc sống. Đặc biệt là đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho con trẻ vững vàng lập nghiệp. BVNT Hoà Bình khẳng định thực hiện đầy đủ cam kết trong Hợp đồng BHNT và đóng góp cho các chương trình an sinh xã hội của tỉnh. 


Phạm Tiền Phong (BVNT Hoà Bình) 

Các tin khác


Hành động thiết thực bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Tỉnh Hòa Bình hiện có hơn 226 nghìn trẻ em, chiếm gần 26% dân số toàn tỉnh. Trong đó gần 3.000 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt và 52.840 trẻ nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt (chủ yếu là trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo). Những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đặc biệt quan tâm. Nhờ vậy công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em đạt được kết quả quan trọng. Nhận thức của xã hội và người dân về bảo vệ, chăm sóc trẻ em được cải thiện. Các sở, ngành, địa phương phối hợp triển khai thực hiện chế độ, chính sách, pháp luật dành cho trẻ em theo quy định. Trẻ phát huy được quyền tham gia vào các vấn đề liên quan đến trẻ em. Việc can thiệp, theo dõi, hỗ trợ trẻ em bị tai nạn thương tích, bị xâm hại tình dục, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt được quan tâm thực hiện kịp thời hơn.

Thống nhất giao dịch dịch vụ công BHXH qua tài khoản VNeID từ ngày 1/7/2024

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam sẵn sàng triển khai sử dụng thống nhất tài khoản định danh điện tử VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.

Xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh xanh - sạch - đẹp

Hưởng ứng phong trào xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp (XSĐ) của ngành Y tế, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã tích cực triển khai các hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường, nâng cao công tác quản lý chất thải y tế, giảm dần chất thải nhựa và trồng nhiều cây xanh nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Lời cảm ơn của Ban Biên tập Báo Hòa Bình

Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Báo Hòa Bình đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh; các ban, sở, ngành, đoàn thể; các huyện, thành phố; cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cộng tác viên.

Thi đua ''Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025''

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định số 539/QĐ-TTg ngày 19/6/2024 ban hành Kế hoạch triển khai Phong trào thi đua "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục