Nghề báo thời nay thuận lợi nhiều

Viết bài trên máy cực kỳ siêu

Đề tài cuộc sống luôn phong phú

Đòi hỏi tư duy, hiểu biết nhiều

Định hướng tuyên truyền nghị quyết Đảng

Kỹ năng vận dụng tránh quan liêu

Hành trình tác nghiệp luôn xông xáo

Bản lĩnh công tâm, khéo biết điều.

Trần Quốc Luận

Các tin khác


Giải cứu 1 người trong đám cháy lúc rạng sáng tại Hà Nội

Rạng sáng ngày 20/6, một ngôi nhà cao tầng trên phố Hà Trì, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy. Lực lượng cứu hộ kịp thời cứu được 1 người mắc kẹt trong đám cháy.

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình

Thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) tỉnh đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, tập trung tuyên truyền có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh. Đặc biệt, thông qua tập trung đầu tư tác phẩm báo chí chất lượng cao đã góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ chất lượng, nội dung các chương trình, phong phú, hấp dẫn hơn với nhiều phóng sự có chiều sâu, bám sát các vấn đề, sự kiện thời sự quan trọng của đất nước, của tỉnh, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao và nhu cầu thông tin, giải trí ngày càng cao của khán thính giả nghe, xem đài.

Thành phố Hòa Bình: Tôn vinh 80 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Chiều 18/6, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hòa Bình tổ chức Hội nghị tôn vinh các gia đình, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện và truyền thông đăng ký hiến mô, tạng nhân đạo năm 2024.

Thiết thực chăm lo, đảm bảo an sinh xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Huyện Lạc Sơn hiện có 1.086 người có công với cách mạng đang hưởng trợ cấp hàng tháng, 6.579 đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH). Đây là những đối tượng luôn nhận được sự quan tâm, trợ giúp của Đảng, Nhà nước thông qua chính sách an sinh xã hội (ASXH).

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Mai Châu lần thứ IV, năm 2024

Ngày 18/6, huyện Mai Châu tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) huyện lần thứ IV, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục