Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Báo Hòa Bình đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh; các ban, sở, ngành, đoàn thể; các huyện, thành phố; cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cộng tác viên.

Những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa cùng tình cảm chân thành là nguồn cổ vũ, động viên tập thể Báo Hòa Bình luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam tỉnh Hoà Bình, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hòa Bình xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố, cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và các cá nhân đã dành tình cảm, sự quan tâm đến Báo Hòa Bình. Tập thể Báo Hòa Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh; sự quan tâm, phối hợp của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để Báo Hòa Bình không ngừng đổi mới, sáng tạo, phù hợp với xu hướng làm báo hiện đại nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm báo chí, đáp ứng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

BAN BIÊN TẬP BÁO HÒA BÌNH


Các tin khác


Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình

Thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) tỉnh đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, tập trung tuyên truyền có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh. Đặc biệt, thông qua tập trung đầu tư tác phẩm báo chí chất lượng cao đã góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ chất lượng, nội dung các chương trình, phong phú, hấp dẫn hơn với nhiều phóng sự có chiều sâu, bám sát các vấn đề, sự kiện thời sự quan trọng của đất nước, của tỉnh, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao và nhu cầu thông tin, giải trí ngày càng cao của khán thính giả nghe, xem đài.

Thành phố Hòa Bình: Tôn vinh 80 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Chiều 18/6, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hòa Bình tổ chức Hội nghị tôn vinh các gia đình, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện và truyền thông đăng ký hiến mô, tạng nhân đạo năm 2024.

Thiết thực chăm lo, đảm bảo an sinh xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Huyện Lạc Sơn hiện có 1.086 người có công với cách mạng đang hưởng trợ cấp hàng tháng, 6.579 đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH). Đây là những đối tượng luôn nhận được sự quan tâm, trợ giúp của Đảng, Nhà nước thông qua chính sách an sinh xã hội (ASXH).

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Mai Châu lần thứ IV, năm 2024

Ngày 18/6, huyện Mai Châu tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) huyện lần thứ IV, năm 2024.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Tân Lạc lần thứ IV, năm 2024

Ngày 18/6, huyện Tân Lạc tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) huyện lần thứ IV, năm 2024. 150 đại biểu tiêu biểu trong vùng đồng bào DTTS của huyện tham dự Đại hội. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục