Ngày 17/10, Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức Lễ ra mắt Tòa soạn hội tụ và Hệ sinh thái số (TSHT&HSTS). Sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 10 năm chuyên trang Hanoitimes được thành phố Hà Nội chọn là kênh thông tin đối ngoại chủ lực của thành phố.



Đồng chí Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chúc mừng Báo Kinh tế & Đô thị ra mắt Tòa soạn hội tụ và Hệ sinh thái số.




Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức bấm nút khai trương Tòa soạn hội tụ và Hệ sinh thái số Báo Kinh tế & Đô thị.

Việc Báo Kinh tế & Đô thị ra mắt TSHT&HSTS là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tạo điều kiện thuận lợi để các phóng viên, biên tập viên có thể khai thác, biên tập, phát hành thông tin một cách nhanh chóng, chính xác và toàn diện nhất. Đây cũng là nền tảng để Báo Kinh tế & Đô thị mở rộng phạm vi, nâng cao chất lượng phục vụ, từ đó thu hút sự quan tâm của độc giả trong nước và thế giới. Đồng thời, TSHT&HSTS hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Báo Kinh tế & Đô thị.

Theo Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi, ra mắt TSHT&HSTS là bước đột phá về công nghệ của Báo Kinh tế & Đô thị. Hệ thống TSHT gồm nhiều tính năng sử dụng trí tuệ nhân tạo. Cùng với đó, tất cả bộ phận chuyên môn có thể theo dõi tiến độ, trao đổi ý tưởng và phối hợp trong sản xuất tin, bài. Ban Biên tập đóng vai trò điều phối, bảo đảm tất cả các tác phẩm đều đạt chất lượng cao và phát hành đúng thời gian. Sự tích hợp công nghệ tiên tiến và sản xuất nội dung theo các xu hướng báo chí số không chỉ đáp ứng nhu cầu của độc giả mà còn giúp tòa soạn tăng cường sức cạnh tranh. Với nền tảng công nghệ hiện đại cùng sự đổi mới không ngừng, Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục khẳng định vị thế, mang lại những tác phẩm báo chí chất lượng cao và luôn tiên phong trong xu hướng chuyển đổi số báo chí.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội và các đại biểu đã thực hiện nghi thức bấm nút khai trương TSHT&HSTS Báo Kinh tế & Đô thị.



Thu Trang

Các tin khác


Giá điện tăng thêm 4,8% từ ngày 11/10/2024

Từ 11/10/2024, giá bán lẻ điện bình quân là 2.103,1159 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Mức điều chỉnh này tương đương mức tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành.

Thời tiết ngày 12/10: Bắc Bộ nắng hanh, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ mưa lớn

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng 12/10, khu vực từ Quảng Trị đến Phú Yên có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa từ 30-60mm, có nơi trên 100mm.

Giải bài toán xử lý chất thải

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình có 8 khu công nghiệp, 17 cụm công nghiệp. Trong đó, chỉ có 3 khu công nghiệp, 2 cụm công nghiệp đã đầu tư hạ tầng kỹ thuật về bảo vệ môi trường hoàn chỉnh và đang hoạt động; 1 cụm công nghiệp đã xây xong trạm xử lý nước thải nhưng chưa lắp đặt thiết bị xử lý; các khu, cụm còn lại chưa có hệ thống xử lý nước thải tập trung. Có khoảng 700 dự án, cơ sở sản xuất, trong đó có các loại hình sản xuất nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, công nghệ sản xuất lạc hậu (sản xuất giấy, chăn nuôi gia súc, gia cầm, khai thác khoáng sản…) phát sinh lượng chất thải lớn. Hơn 200 cơ sở y tế hàng ngày phát sinh khối lượng chất thải rắn và nước thải y tế khá lớn. 100% khu đô thị (thị trấn tại các huyện và TP Hòa Bình) chưa có hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tập trung.

Thời tiết ngày 11/10: Quảng Trị đến Phú Yên có mưa lớn, nguy cơ ngập úng, sạt lở

Khu vực từ Quảng Trị đến Phú Yên có mưa rào và rải rác và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 90mm.

Phát động phong trào “Nhà sạch – vườn đẹp – môi trường trong lành – ngõ xóm văn minh” gắn với xây dựng nông thôn mới

Ngày 10/10, tại xã Tân Mỹ (Lạc Sơn), Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình tổ chức phát động phong trào "Nhà sạch – vườn đẹp – môi trường trong lành – ngõ xóm văn minh” gắn với xây dựng nông thôn mới năm 2024.

Bão Milton mạnh lên cấp 5, dự báo đổ bộ Florida (Mỹ) với cường độ rất mạnh

Cơn bão Milton đang mạnh lên thành siêu bão, dự kiến sẽ đổ bộ bờ biển phía Tây Florida giữa tuần này, gây lo ngại về gió mạnh và nước biển dâng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục