Viettel Hòa Bình giới thiệu mạng 3G

Viettel Hòa Bình giới thiệu mạng 3G

(HBĐT) - Chiều 25/3, Chi nhánh Viettel Hòa Bình đã khai trương mạng 3 G, mạng di động thứ 3 với thông điệp “ sắc màu cuộc sống”. Tới dự có đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, tổ chức trong tỉnh.

 

Thực hiện triết lý “ mạng lưới đi trước, kinh doanh đi sau”, dự kiến đến hết năm 2010, Viettel có hệ thống hạ tầng lên tới 20.000 trạm BTS 3G. Tới nay, Viettel đã có 8000 trạm BTS 3 G, cao gấp 1,5 lần cam kết với Bộ TTTT. 3 G của Viettel đã phủ sóng tới trung tâm huyện lỵ và các xã lân cận của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Viettel đã triển hai HSPA trên toàn mạng với tốc độ tải dữ liệu trên lý thuyết lên tới 14.4 Mbps download và upload lên tới 5.7 Mbps sẵn sàng cho HSPA + với tốc độ tải dữ liệu lên tới 21 Mbps. Thời điểm khai trương, mạng di động 3 G, Viettel đã cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ cơ bản gồm Video Call, dịch vụ truy nmhập Internet băng rộng tốc dộ cao Mobile Internet ( dành cho điện thoại di động), D-com (dành cho máy tính) và 7 dịch vụ giá trị gia tăng: MobiTV, Imuzik 3g, Mclip, Vmail, Websurf, Mstore, Game- tất cả đều được tích hợp trên Wapsite 3G. Viettel đã bình dân hóa 3 G bằng việc thực hiện chính sách giá cước thấp nhất, đem đến cơ hội sử dụng Internet tốc độ cao cho hơn 18 triệu hộ gia đình chưa thể sử dụng internet có ADSL, không phân biệt nông thôn, thành thị ở trung tâm hay biên giới, hải đảo, người có thu nhập thấp thu nhập cao. Hiện tại đã có hơn 1 triệu khach hàng sử dụng các dịch vụ 3 G của Viettel và hàng trăm nghìn khách hàng đựoc tiếp cận với Viettel 3G.  

 

Đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Viettel Hòa Bình nhân dịp khai trương mạng di động 3G, mong muốn Viettel Hòa Bình tiếp tục khẳng định thương hiệu đóng góp tích cực cho phát triển KT-XH của tỉnh. Đại úy Lê Anh Sơn, GĐ Chi nhánh Viettel Hòa Bình cho biết: Tới thời điểm này đã có 48 trạm BTS 3G tại 11 huyện, thành phố trong tỉnh, đồng thời cam kết sẽ triển khai dịch vụ di động 3G theo đúng phương châm hoạt động của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội đem đến cho khách hàng lợi ích thiết thực nhất.

 

                                                                           Lê Chung

 

Các tin khác


Vụ cháy rừng tại Yên Bái: Đốt cỏ ở bãi chăn thả gia súc làm cháy lan sang diện tích rừng

Đến 15 giờ 30 phút ngày 26/3, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xác định nguyên nhân và diện tích thiệt hại trong vụ cháy rừng xảy ra tại các bản Dào Cu Nha, Hú Trù Lình, xã Lao Chải.

Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục