Thiết bị lai giữa máy tính bảng và netbook Inspiron Duo của Dell gây ấn tượng với màn hình lật và xoay. Chiếc máy tính này đã đôi lần xuất hiện tại Việt Nam nhưng Dell hiện chưa công bố thời điểm chính thức bán ra sản phẩm này.

 

Dell Inspiron Duo sở hữu màn hình cảm ứng điện dung kích thước 10,1 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, vi xử lý lõi kép Intel Atom N550, bộ nhớ RAM 2GB, chip đồ họa Broadcom Crystal HD, ổ cứng 250GB và hệ điều hành Windows 7 Home Premium cài đặt sẵn cho cấu hình cơ bản.

Về thiết kế, Inspiron Duo sở hữu màn hình lật, xoay rất ấn tượng. Ý tưởng thiết kế này được đánh giá là độc đáo, nhằm lôi cuốn những người muốn tận hưởng lợi ích của máy tính bảng với màn hình cảm ứng, dễ dùng và linh hoạt, và không bị hạn chế của việc thiếu bàn phím hay thiếu cổng nối.

Máy có khung bằng cao su, với các màu đen, xanh và đỏ.

Tuy nhiên, thời lượng pin khiêm tốn, với 3 cell cho thời gian hoạt động 3 tiếng.
 
Hiện tại Dell Việt Nam chưa công bố giá bán và ngày chào bán tablet lai này.
 
Tại Mỹ, máy tính Dell Inspiron Duo có giá bán từ 549 USD.
 
Chân dung Dell Inspiron Duo:
 
Thiết kế lai giữa tablet và netbook.
Màn hình xoay ấn tượng.


Màn hình cảm ứng.



Các cổng kết nối.





Thông tin phía dưới thân máy.
 
                                                            Theo DanTri
 
 

Các tin khác


Thiết thực Chương trình phát triển tài sản trí tuệ

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Hoà Bình giai đoạn 2021 - 2030 đạt nhiều kết quả nổi bật, hướng tới hoàn thiện mục tiêu chung của chương trình.

Thời tiết ngày 12/4: Nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 12/4, nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ và nền nhiệt xu hướng tăng dần. Trung Bộ và Tây Nguyên nắng nóng cục bộ. Riêng Nam Bộ đang cao điểm nắng nóng, có nơi gần 40 độ C.

Miền Bắc sắp chuyển nắng nóng diện rộng, Nam Bộ có nơi trên 38 độ C

Dự báo miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết có mưa nhỏ trong vài ngày tới. Từ ngày 13/4, khả năng có nắng nóng diện rộng. Trong khi đó, Nam Bộ nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các nhà mạng phải xử lý thông tin về SIM không chính chủ trong 1 ngày

Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) yêu cầu, các nhà mạng phải tiến hành ngay biện pháp bảo đảm số thuê bao không chính chủ không còn trong danh sách các số thuê bao của người dùng.

Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện mùa mưa bão

Công ty Điện lực Hoà Bình (PC Hoà Bình) đã và đang triển khai thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn mùa mưa bão. Một trong những giải pháp quan trọng là việc đào tạo, nâng cao kỹ năng xử lý các dạng sự cố điện trong mùa mưa bão cho cán bộ, công nhân viên của công ty.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục