Ngày 11/5, huấn luyện viên Shin Tae-yong của đội tuyển U23 Indonesia cho biết các học trò của ông cần phải thắng hai trận cuối bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 bất kể với tỷ số nào để giành quyền vào bán kết.



Pha cầm bóng đột phá của tiền vệ Witan Sulaiman (số 8, U23 Indonesia). Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, Indonesia hiện đứng thứ 4 bảng A với 3 điểm sau 2 lượt trận. Chiến thắng ở các trận đấu với U23 Philippines vào ngày 13/5 và U23 Myanmar vào ngày 15/5 tới là yếu tố cần thiết để U23 Indonesia đảm bảo cầm chắc tấm vé vào bán kết.

Hiện tại, U23 Myanmar đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau hai trận, tiếp theo là U23 Philippines ở vị trí thứ hai với 4 điểm sau ba trận. U23 Việt Nam ở vị trí thứ ba cũng có 4 điểm, sau hai trận, nhưng thua về chỉ số phụ.

HLV Shin Tae-yong nhấn mạnh điều quan trọng nhất lúc này là giành được 3 điểm trước. Tuy nhiên, ông cũng nhắc nhở các học trò rằng chỉ có thể đạt được kết quả tích cực khi tập luyện chăm chỉ và nỗ lực để đội cải thiện thành tích. Ông Shin Tae-yong nói: "Với tôi, kiếm được bao nhiêu điểm số hay ghi bao nhiêu bàn không quan trọng bằng việc chúng tôi phải thích nghi với môi trường, sân bãi ở đây. Hy vọng ở 2 trận tới các cầu thủ Indonesia sẽ có cảm giác thi đấu nhiều hơn".

Đội tuyển U23 Indonesia dường như đang khủng hoảng lực lượng trước trận đấu với Philippines do cầu thủ chạy cánh Saddil Ramdani phải trở lại Malaysia để tăng cường sức mạnh cho câu lạc bộ Sabah FC. Trong khi đó, trung vệ Elkan Baggott đang chơi cho câu lạc bộ Ipswich Town (Anh) chưa chắc chắn khi nào có thể được tham dự SEA Games 31. Nếu không có chân sút Saddil và Elkan trong đội,  U23 Indonesia sẽ chỉ có 18 cầu thủ có thể thi đấu trong trận gặp U23 Philippines.

Theo BaoTinTuc

Các tin khác


Hoãn cưới để thi đấu SEA Games, Nguyễn Linh Na xuất sắc giành HCV 7 môn phối hợp

Chiều 11.5.2023, Nguyễn Linh Na đã hoàn thành bài thi chạy 800 m SEA Games 32, kết thúc tất cả các nội dung 7 môn phối hợp và vượt qua đối thủ người Philippines để giành HCV.

SEA Games 32 ngày 12/5: Đoàn Thể thao Việt Nam bứt phá ngoạn mục

Với 13 HCV, 10 HCB, 6 HCĐ trong ngày thi đấu 12/5 - ngày thi đấu chính thức thứ 7 của SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có cuộc bứt phá mạnh mẽ trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội, bất chấp sự bám đuổi quyết liệt của đoàn Thể thao Thái Lan và nước chủ nhà Campuchia.

SEA Games 32: U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chia điểm

Trong trận đấu cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 vừa kết thúc, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã cùng chia điểm với kết quả hòa 1-1.

SEA Games 32: Đội bóng rổ nữ 5x5 Việt Nam xuất sắc đánh bại Thái Lan

Đội tuyển bóng rổ nữ 5x5 Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Thái Lan với tỉ số chung cuộc 75-72, dù các cô gái Việt Nam đã bị đối thủ dẫn điểm với cách biệt khá lớn trong hiệp 1 và hiệp 2.

Dương Thúy Vi ''mở hàng'' HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 11/5

Sáng 11/5, nữ võ sĩ Wushu Dương Thúy Vi đã mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày cho đoàn Thể thao Việt Nam ở nội dung thương thuật và kiếm thuật nữ.

U22 Campuchia dừng bước ở vòng bảng SEA Games 32

Không có bất ngờ nào ở lượt trận cuối bảng A như sự chờ đợi của các cổ động viên Campuchia, dù họ phần nào được an ủi bởi màn trình diễn khá tốt của U22 chủ nhà SEA Games 32 trước đối thủ mạnh Indonesia. Thất bại 1-2 khiến U22 Campuchia sớm phải dừng bước ngay từ vòng bảng, trong khi U22 Indonesia dẫn đầu bảng với thành tích toàn thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục