(HBĐT) - Nhân kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2011), trong những ngày qua, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu QH tỉnh; các sở, ban, ngành; đài TT-TH các huyện, thành phố; các cơ quan, đơn vị, trường học, LLVT; các cộng tác viên, bạn đọc đã đến Báo Hòa Bình chúc mừng, cổ vũ, động viên những người làm báo Hòa Bình với tình cảm thân thiết; đồng thời đóng góp với báo nhiều ý kiến chân thành, quý báu.

 

Ban Biên tập, Chi ủy, Chi hội Nhà báo và tập thể những người làm báo Hòa Bình chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, địa phương và cá nhân đã dành cho báo Đảng bộ tỉnh sự quan tâm và những tình cảm sâu sắc. Tập thể những người làm báo Hòa Bình sẽ nỗ lực phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng tờ báo, đáp ứng yêu cầu và xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà.

 

 

 

                                                                                     Ban Biên tập

 

Các tin khác


Xây dựng Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc vững mạnh toàn diện

Nhờ chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đề ra. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tội phạm được kiềm chế là nền tảng vững chắc để xây dựng thế trận an ninh, trật tự từ cơ sở, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Phát huy mạnh mẽ vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng 26/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo khoa học "Phát huy vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng (BVNTTT) của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay”.

Thông tin kỳ họp lần thứ 26 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Ngày 26/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tiến hành kỳ họp lần thứ 26, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Tiến Sinh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp. Tại kỳ họp, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận các nội dung:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục