Tiết mục liên khúc tuổi trẻ, do học sinh trường THPT Công nghiệp biểu diễn tại Ngày đoàn viên năm 2016.

Tiết mục liên khúc tuổi trẻ, do học sinh trường THPT Công nghiệp biểu diễn tại Ngày đoàn viên năm 2016.

(HBĐT) - Tối 19/3, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, thành Đoàn tổ chức Ngày đoàn viên với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và trao giải hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi Thành phố Hòa Bình năm 2016”. Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, thành phố Hòa Bình và hàng nghìn ĐVTN, nhân dân thành phố đã đến dự, cổ vũ, động viên Ngày hội.

 

“Ngày đoàn viên” là sự kiện được các huyện, thành Đoàn tổ chức vào dịp tháng 3 hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cơ hội giao lưu, học hỏi cho ĐVTN trên địa bàn.  “Ngày đoàn viên” năm 2016 do Thành đoàn tổ chức đã thu hút trên 500 ĐVTN đến từ Trung tâm hoạt động TTN tỉnh và 5 đơn vị trường học: THPT chuyên Hoàng Văn Thụ, DTNT THPT tỉnh, Công nghiệp, Ngô Quyền, Lạc Long Quân. Với 14 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, mang màu sắc thanh niên sôi nổi, tập trung vào chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, “Ngày đoàn viên” để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem, thực sự là sân chơi được ĐVTN chờ đón hàng năm.

 

Cũng tại Ngày hội đã diễn ra lễ trao giải hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi TP Hòa Bình” với chủ đề “Tôi là thủ lĩnh thanh niên năm 2016”. 13 thí sinh đến từ các đơn vị xã, phường, khối cơ quan đã tham gia dự thi.

 

 

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Minh Tuyết, Bí thư Đoàn phường Tân Hòa.

 

Với 3 phần bắt buộc: chào hỏi, xử lý tình huống và năng khiếu, hội thi nhằm khảo sát, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn của đội ngũ cán bộ Đoàn trên toàn thành phố; đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ Đoàn trên địa bàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn công tác Đoàn và phong trào TTN.

 

Kết quả, BTC đã chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Minh Tuyết, Bí thư Đoàn phường Tân Hòa.

 

                                                                                             

 

 

                                                                          H.Y

 

 

 

 

 

 

Các tin khác


Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục