(HBĐT) - Ngày 8/1, Điện lực Hoà Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2018.


Quang cảnh hội nghị tổng kết

Năm 2017, dưới sự chỉ đạo, quan tâm của Tổng công ty, UBND tỉnh và các sở, ngành cùng phấn đấu của cán bộ, nhân viên, Công ty đã đạt được các tiêu chí trong năm như đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ phát triển KTXH trên địa bàn tỉnh, không có tai nạn lao động xảy ra, thu nhập của người lao động ổn định. Kết quả điện năng thương phẩm đạt 768,94 triệu kWh, đạt 97,8% so kế hoạch giao ban đầu, hoàn thành 100,51% so với kế hoạch điều chỉnh, tăng trưởng 7,86% so với năm 2016. Chỉ tiêu tổn thất điện năng là 8,42%, tăng 0,42%. Chỉ tiêu giá bán điện bình quân thực hiện 1613,7 đồng/kWh. Toàn công ty đã phát triển 9.103 khách hàng, tổng số khách hàng đến nay là 233.822, trong đó 214.398 khách hàng sinh hoạt và 18.848 khách hàng ngoài sinh hoạt. Công ty hiện tiếp nhận quản lý vận hành và kinh doanh bán điện trên địa bàn 41/53 xã. Hiện, tỷ lệ hộ có điện toàn tỉnh đạt 99,9%. Công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng được chú trọng, đã thực hiện đạt 14/14 chỉ tiêu dịch vụ.

Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động công ty đã tập trung thảo luận, bàn giải pháp khắc phục một số hạn chế của năm 2017 như chỉ số độ tin cậy của khách hàng thấp, chỉ tiêu thu tiền điện không đạt, tổn thất năng còn ở mức cao. Năm 2018, công ty triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch bám sát chủ đề năm của tập đoàn là "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực", theo đó dự kiến các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đạt điện thương phẩm tăng trưởng 7,9%, tổn thất điện năng 8%, giá bán bình quân 1167,5 đồng/kWh, chỉ tiêu về mức độ hài lòng của khách hàng tăng tối thiểu 0,3 điểm... Nhiệm vụ cần tập trung thực hiện là vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển KTXH và sinh hoạt của nhân dân; chăm sóc khách hàng với phương châm khách hàng là trung tâm; đảm bảo tiến độ, chất lượng đầu tư xây dựng các công trình; xây dựng và tổ chức thực hiện đề án "sắp xếp, tái cơ cấu công ty Điện lực Hoà Bình giai đoạn 2018 - 2020; hoàn thành các nhiệm vụ nâng cao hiệu qủa sản xuất kinh doanh, bảo đảm việc làm và đờisống người lao động; phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

 

                                                                   Bùi Minh

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục