Ngân hàng NN&PTNT huyện Lạc Thủy tích cực huy động tiền gửi trong dân cư.
(HBĐT) - Tính đến hết tháng 10, tổng vốn hoạt động của tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh thực hiện đạt 6.935 tỉ đồng, tăng 1.237 tỉ đồng so với cùng kỳ năm 2009. Tổng doanh số cho vay thực hiện 6.962 tỉ đồng, đạt 106% so cùng kỳ. Tổng doanh số thu nợ thực hiện đạt 5.897 tỉ đồng, đạt 111% so cùng kỳ. Tổng dư nợ toàn địa bàn đạt 6.538 tỉ đồng, tăng 1.065 tỉ đồng (19,5%) so cùng kỳ.
Các tổ chức tín dụng đã tích cực huy động nguồn vốn bằng tiền gửi, ngoại tệ cho vay các đối tượng, thành phần nhằm thúc đẩy hoạt động phát triển sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, giải quyết việc làm, xoá đói - giảm nghèo.
Hoàng Hà
(HBĐT) - Anh Bùi Văn Tòng, xóm Chiềng 3, xã Vĩnh Đồng (huyện Kim Bôi) cẩn thận trồng từng củ khoai tây giống trên những luống đất thẳng tắp, tơi xốp. Vừa làm việc anh vừa nói, cười rôm rả kể về chuyện đồng áng. Câu chuyện anh say sưa, tâm đắc nhất là 12 năm nay, gia đình anh là một trong những hộ trồng khoai tây vụ đông sớm nhất ở xã, diện tích lớn nhất, năng suất luôn đạt cao.
(HBĐT) - Năm 2010, Ngân hàng CSXH tỉnh có tổng nguồn vốn hoạt động 1.166.380 triệu đồng, trong đó, nguồn vốn cân đối từ T.W 1.085.098 triệu đồng, vốn huy động gần 10 tỉ đồng, nguồn vốn khác gần 60 tỉ đồng...
Hội nghị lúa gạo quốc tế (IRC) lần thứ ba do Viện nghiên cứu lúa gạo quốc tế (IRRI) tổ chức tại Hà Nội ngày 9-11-2010 đã đánh giá cao vai trò của Việt Nam trong việc góp sức bảo đảm an ninh lương thực thế giới. Với sản lượng lúa chiếm hơn 90% số sản lượng các cây lương thực có hạt, Việt Nam đang trở thành nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới.
Lãi suất cao sẽ là yếu tố tác động bên ngoài dội vào khiến tình trạng khó khăn của doanh nghiệp tăng theo cấp số nhân
Mặc dù đã diễn ra được 2/3 thời gian của Tháng khuyến mãi Hà Nội 2010, nhưng vẫn còn nhiều vi phạm cần phải xử lý xung quanh các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp.
(HBĐT) - Chưa có thống kê chính xác về những giá trị kinh tế mà cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mang lại, song thực tế một năm qua, cuộc vận động với chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” đã trở thành một trong những giải pháp kích cầu tiêu dùng hiệu quả, đáp ứng mong đợi của các nhà sản xuất, doanh nghiệp.